MEGA töfff..
O.T. ---->>mæti segja mér að ,, einhvers staðar í kópavogi .. á Nýbýlavegi nánar tiltekið,, verði eitt stk rör nagað í ræmur í kvöld :naughty:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:hvar fæ ég hjálm á þetta apparat? og galla,
WW2 style hjálm og gleraugu
Jónas wrote:Hehe, m.v. að tveir hafa spurt hvort að hann sé með próf og ekkert svar er augljóst... að hann er ekki með próf
bebecar wrote:Jónas wrote:Hehe, m.v. að tveir hafa spurt hvort að hann sé með próf og ekkert svar er augljóst... að hann er ekki með próf
Sem hlýtur þá að þýða að þá er þetta EKKI leiktæki, í það minnsta ekki hans...![]()
Trúi nú varla að menn séu svo vitlausir að aka próflausir á svona tryllitækjum - eða bara próflausir yfir höfuð.

finnbogi wrote:bebecar wrote:Jónas wrote:Hehe, m.v. að tveir hafa spurt hvort að hann sé með próf og ekkert svar er augljóst... að hann er ekki með próf
Sem hlýtur þá að þýða að þá er þetta EKKI leiktæki, í það minnsta ekki hans...![]()
Trúi nú varla að menn séu svo vitlausir að aka próflausir á svona tryllitækjum - eða bara próflausir yfir höfuð.
þú vilt ekki vita hvað það eru margir þannig hérna heima
. wrote:það er nú ennþá hægt að taka prófið er það ekkienn flott hjól annars hjá þér kall
fart wrote:. wrote:það er nú ennþá hægt að taka prófið er það ekkienn flott hjól annars hjá þér kall
Auðvitað er alltaf hægt að taka prófið![]()
Samt magnað hvað mönnum finnst almennt í lagi að keyra mótorhjól án réttinda.

fart wrote:. wrote:það er nú ennþá hægt að taka prófið er það ekkienn flott hjól annars hjá þér kall
finnbogi wrote:fart wrote:. wrote:það er nú ennþá hægt að taka prófið er það ekkienn flott hjól annars hjá þér kall
já það er svoldið vandamál hérna
en btw flott hjól íbbi, frændi minn átti svona og búinn að setja svartan endakút í staðin fyrirkrómaða alveg svart mega flott, svo bara nice að keyra þetta

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests