Já og hverjir ætla??

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote:Það kostar mikið.Held að ég hafi keypt miða í fyrra á N1. Ef þú ætlar að fara myndi ég panta far í Herjólfi sem fyrst, hann er örugglega fullbókaður.

Xavant wrote:SteiniDJ wrote:Það kostar mikið.Held að ég hafi keypt miða í fyrra á N1. Ef þú ætlar að fara myndi ég panta far í Herjólfi sem fyrst, hann er örugglega fullbókaður.
Það er búið að redda dallinum. verð bara fá að vita hvað kostar inní dalinn
SteiniDJ wrote:Xavant wrote:SteiniDJ wrote:Það kostar mikið.Held að ég hafi keypt miða í fyrra á N1. Ef þú ætlar að fara myndi ég panta far í Herjólfi sem fyrst, hann er örugglega fullbókaður.
Það er búið að redda dallinum. verð bara fá að vita hvað kostar inní dalinn* Verð á hátíðina í ár er 12.900
* Verð í forsölu er 10.900
* Forsala hefst 3. Júlí í öllum verslunum 10/11 og í Skýlinu Vestmannaeyjum.
* Forsölunni lýkur á miðnætti mánudaginn 28. Júlí.
* Verð á sunnudeginum er 6.000
* Börn yngri en 14 ára og ellilífeyrisþegar fá ókeypis aðgang.
Þarna hefurðu það!

Xavant wrote:SteiniDJ wrote:Xavant wrote:SteiniDJ wrote:Það kostar mikið.Held að ég hafi keypt miða í fyrra á N1. Ef þú ætlar að fara myndi ég panta far í Herjólfi sem fyrst, hann er örugglega fullbókaður.
Það er búið að redda dallinum. verð bara fá að vita hvað kostar inní dalinn* Verð á hátíðina í ár er 12.900
Þarna hefurðu það!
Þakka þér, og kaupir maður miðana í N1?
SteiniDJ wrote:Xavant wrote:SteiniDJ wrote:Xavant wrote:SteiniDJ wrote:Það kostar mikið.Held að ég hafi keypt miða í fyrra á N1. Ef þú ætlar að fara myndi ég panta far í Herjólfi sem fyrst, hann er örugglega fullbókaður.
Þarna hefurðu það!
Þakka þér, og kaupir maður miðana í N1?
Það er víst í 10/11 núna, sorry.

Axel Jóhann wrote:Vil bara minna fólk á að redda sér gistingu sem fyrst.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 47 guests