Dodge wrote:
Þið eruð ljótu ræflarnir
Maður fer ekkert inná sitt einka spjall eftir keppni og hraunar yfir hardcore keppnis menn sem þið eigið ekki séns í á nokkrum vettvangi fyrir að eiga alvöru keppnis fák fyrir núllmonnís, sem mætir í allt það sem er nokkur séns að keppa í...
Nefnið fákinn sem fékk meira klapp en ég....
Mér finnst það best eins og stjáni skjól orðaði það á fundinum á eftir, mér fannst menn fara full nálægt áhorfendum, sérstaklega fyrir ekki betri drivera en þetta!
ég er búinn að leggja blóð svita og klink í þennan bíl, smíða hluti sem þið vitið ekki hvað er einusinni hvað er!!!
Mætti bjóða ræflunum í kvartmílu? ég á 10,7 á left overs ræfilinn minn, besti BMW tími er náttúrulega 12.???
Hugsið eins og menn áður en þið skítið yfir ykkur mun betri bíla!!
bestu kveðjur, Stefán Örn Steinþórsson
s: 8669282 e:
coronet@simnet.is
REPLAY
Hvernig væri að miða Stock 440 sixpack við Stock E39 M5 (for starters) eða þá Stock E60 M5, ég held að það sé meira að segja hægt að setja E34 og E28 M5 í þetta category...
Þá á 440 "brakið" ekki fræðilegan....
Prófum svo að taka E39 M5 og blása hann (sbr. ONNO) strípum hann að innan og gerum svipaða hluti og þú ert búinn að gera við þessa Cudu..
Hvað gerist þá...
Twin-TwinCam V8.... vs OHV... i rest my case
Hinsvegar er ég rosalega mikill USA V8 fan, og mér dreymir allra heitast um að eiga Chevelle 70 SS (ala 454) Numbers Matching....
Þessi Cuda hjá þér er alveg mögnuð fyrir það eitt að vera Cuda og eflaust gerir hún góða hluti í mílunni og eflaust annarstaðar, en ég held að Good Year DRAG RADIAL séu ekki réttu dekkin í drift....
Mögulega hefði verið hægt að gera betri hluti með öðru fjöðrunarsetupi og annað dekkjasetup líka....
Svona mjó framdekk kalla á undirstýringu, einnig svona mikill framþungi og í minni uppskrift af drift bíl er leitast eftir yfirstýringu og helst engri undirstýringu