Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:mér finst þetta einmitt dáldið töffbad ass look svona surtaður til helvítis

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
doddi1 wrote:Angelic0- wrote:ljótir báðir..... hata svona kolsvart drasl... þetta er eitthvað svo dautt... og bara dautt
oh no it ain´t

elli wrote:Raggi M5 wrote:mér finst þetta einmitt dáldið töffbad ass look svona surtaður til helvítis
Mynnir aðeins á E60 M5 þennan mattsvarta sem var sýndur hér fyrir nokkru. Myndir teknar í Grand canyon held ég (hvernig sem það er skrifað)
Hann hafði akkúrat þetta Mad Max bad ass look
Fundið
Angelic0- wrote:doddi1 wrote:Angelic0- wrote:ljótir báðir..... hata svona kolsvart drasl... þetta er eitthvað svo dautt... og bara dautt
oh no it ain´t
Það fyrsta sem að mér dettur í hug þegar að ég sé BMW á SVÖRTUM felgum er að eigandinn sé einfaldlega of latur til að þrífa felgurnar sínar og þetta sé lausnin við því vandamáli, sprauta þær svartar svo að sótið sjáist ekki
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests