ömmudriver wrote:Ég kom við í B&L í dag og náði þar í kælivatnshæðarrofa, læsingu/ handfang f. hanskahólfið, vacum slöngu og nýjan aðallykil sem kom skorinn frá BMW en hann einmitt virkar ekki á eina einustu læsingu í bílnum![]()
Svo er blæjan á leiðinni en hún var pöntuð í þar síðustu viku en ekki enn kominn![]()
Á döfinni:
-Nýr framstuðari
-Sprautun á vinstra frambretti, sílsum og svuntu
-Rífa sætin úr og taka sleðana undan þeim og pússa þá upp og mála
-Taka leðrið í gegn a la Kaj pind
-Taka gólfteppið úr og athuga botninn
-Rífa allt úr skottinu laga það litla ryð sem þar býr
-Nýtt loftnet
-Sumarfelgur-Skipta um viftukúplingu
-Skipta um kerti
-Taka vélarrúmið í gegn
Ég ætla að fresta sprautuvinnunni fram yfir Bíladaga þar sem að lítill tími er fyrir hendi og ég er ekki enn búinn að fá nýja framstuðaran![]()
Einnig ætla ég að fresta felgukaupunum þangað til að fjármagnið er til staðar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ömmudriver wrote:Nýja blæjan er komin á klakan....................................
ellipjakkur wrote:ömmudriver wrote:Nýja blæjan er komin á klakan....................................
hvenær ætlaru að setja hana á ?
ömmudriver wrote:ellipjakkur wrote:ömmudriver wrote:Nýja blæjan er komin á klakan....................................
Ég er ekki búinn að fá hana í hendurnar![]()
Hún er eitthvað að slora í tollinum eins og er![]()
Og svo er verið að leita að framstuðaranum mínum sem að á víst að vera týndur eitthversstaðar hjá póstinum
Síðast en ekki síst; bíllinn fer beinustu leið til hans Árna Elfars um leið og framstuðarinn kemur í leitirnar
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:ellipjakkur wrote:ömmudriver wrote:Nýja blæjan er komin á klakan....................................
Ég er ekki búinn að fá hana í hendurnar![]()
Hún er eitthvað að slora í tollinum eins og er![]()
Og svo er verið að leita að framstuðaranum mínum sem að á víst að vera týndur eitthversstaðar hjá póstinum
Síðast en ekki síst; bíllinn fer beinustu leið til hans Árna Elfars um leið og framstuðarinn kemur í leitirnar
Mátt biðja þá um að hætta þessu væli með nóturnar mínar og drullast til að senda mér dótið mitt þegar þú ferð að tauta út af seinaganginum á þínu dóti....
BMW dót getur víst ekki fengist ódýrt á ebay

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests