hafa menn hérna áhuga á að fá alvöru mössun á bílana sína?
um alvöru vinnubrögð, efni og áhöld er um að ræða. málningaverkstæðin eru að rukka 30k að meðaltali fyrir þetta,

íbbi_ wrote:hafa menn hérna áhuga á að fá alvöru mössun á bílana sína?
um alvöru vinnubrögð, efni og áhöld er um að ræða. málningaverkstæðin eru að rukka 30k að meðaltali fyrir þetta,
íbbi_ wrote:hafa menn hérna áhuga á að fá alvöru mössun á bílana sína?
500SL wrote:íbbi_ wrote:hafa menn hérna áhuga á að fá alvöru mössun á bílana sína?
30 þús fyrir að massa bíl er ekki mikið, þá er ég líka að tala um almennileg vinnubrögð.
Ef þú ætlar að gera þetta vel þá fer heill dagur í þetta.
Flest málingarverkstæði eru að rukka 40-60 fyrr mössun.

íbbi_ wrote:500SL wrote:íbbi_ wrote:hafa menn hérna áhuga á að fá alvöru mössun á bílana sína?
30 þús fyrir að massa bíl er ekki mikið, þá er ég líka að tala um almennileg vinnubrögð.
Ef þú ætlar að gera þetta vel þá fer heill dagur í þetta.
Flest málingarverkstæði eru að rukka 40-60 fyrr mössun.
akkurat, þetta er veruleg vinna ef vel á að vera.
iar, nei ekki sama vél, en sami ég, sé mér enga skömm í að biðja um leiðbeiningar á púðan sem ég var með í umræddum þræði, hann er huge,

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests