Astijons wrote:ein spurning...
til gröfukalla...
Er ykkur ekkert kennt um hæðakvóta eða kvarða á teikningum... eða bara lesa teikningar í skólanum sem þið fáið prófið í?
alveg ótrúlegt hvað margir gröfukallar vita bara ekkert... og moka bara eitthvað fyrir lögnum? einsog þeir haldi bara að lagnirnar eiga bara vera einhver staðar?
Bara reyna koma þessu frá mér...

Vargur wrote:Astijons wrote:ein spurning...
til gröfukalla...
Er ykkur ekkert kennt um hæðakvóta eða kvarða á teikningum... eða bara lesa teikningar í skólanum sem þið fáið prófið í?
alveg ótrúlegt hvað margir gröfukallar vita bara ekkert... og moka bara eitthvað fyrir lögnum? einsog þeir haldi bara að lagnirnar eiga bara vera einhver staðar?
Bara reyna koma þessu frá mér...
Þetta er ekkert kennt á þessu námskeiði sem þarf til að fá réttindin, reyndar er nánast ekkert kennt á því námskeiði heldur fer þar bara fram þvaður og hetjusögur af kennurunum.
Það er þó ekki mikið mál að læra á hæðarkótana og það þarf ekki nema eitt skipti til þess.
Vélar hjá stærri verktökum eru núna búna tölvu og þar er sett inn kort af vinnusvæðinu og koma þá fram allar hæðasetningar, dýpt lagnaskurða, staðsetning brunna, fleigmót osf.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Turbo- wrote:HAMAR wrote:Mitt vinnutæki
hvað er þetta ?
brúnkumeðferðar klefi ?
Jarðsprengja wrote:HAHAH!! ertu íslandsmeistari á gröfu 2006?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Bjarkih wrote:Þetta er tölvustýrð plötusög. Ég vinn á innréttinga verkstæði. Maður getur t.d. bara slegið inn plötustærð og svo hvaða stykki maður vill fá og hún sér um að reikna út hvernig best er að raða stykkjunum niður til að fá sem besta nýtingu úr plötunum.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests