einarsss wrote:
sóðalega flottur áðan og virknin bara í lagi!
Ná hálfri bíllengd allavega fram úr rauðhettu ... væri fróðlegt að taka rönn á meiri hraða uppá t.d mílu

Hvaða gírar voru þetta?
þetta verður ekki forvitnilegt fyrr enn það er 3,25 á móti 4,1

Annars byrjar aðal ballið eftir helgi á öllum turbo 325i.
hækka boostið stilla bensín og kveikju. Electrónískt boost control low boost og high boost takki.
knock control, spurning um mjög bráðlega eftir það flat shift og launch control

, bara samt bensín og kveikja hjá stefáni hann er ekki með svona fancy dót

Ástæðan fyrir því að bílinn hans stefáns er svona graður á lágu snúningunum og tók Einar fyrir norðann
er að í 5gír er t.d fullt boost í 1750rpm. á meðan þessir fá ekki fullt boost fyrr enn í 4k og varla neitt í 1gír og 2gír, Enda var ég að horfa ofan í húddið á hressum Audi áðann(vel hressum), það var minni túrbínu hús á honum enn þessum. Þessir tveir eru settir upp fyrir 450WHP(1.3-1.5bar boost) og það er ekkert djók. Hérna er verið að ræða um 475nm í hjólin og 475hp í hjólin við 1.4bar boost.
Það þarf 3 tvöföld háspennukefli til þess samt. við 1bar gæti original keflið hætt að duga.
danmartin wrote:
First run we stopped early because he didn't want to hit the rev limiter, so we stopped around 6600 RPM. Put down 446WHP and 350 torque lulz. Car does not choke, the torque curve is almost flattening out at the end. Next run we put down 463/363 around 6600-6700. It felt like a limiter or something, either the dyno wasn't set right or I had some spark blow out. Anyway due to the weird happenings the dyno graph is all screwy but you can tell what is real and what isnt. Final pull was 475/365 with the same story.
So yeah 475 WHP, I know with an MSD DIS-4 and a 7200 I can break 500 without a sweat. With more revs this thing will really put down HP. Not bad for a stock block with head studs eh?
This was done on a Mustang Dyno, so on a dynojet expect 40-50 hp more




Þessi dyno chart eru af vél þar sem að heddið var ekki einu sinni tekið af, heldur heddboltum skipt út fyrir ARP studda, það var eina breytingin frá original vélinni, ekki einu sinni búið að taka hana upp ! Það er gott í þýskarannum
10psi er bara upphitunin svo að þeir geti fundið faulta í setupinu og lagað áður enn boostið hækkar og fer að hræða Steina og Einar almennilega.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
