Þetta er geðveikt hehehe.. verð að prófa þetta einhverntíman!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IngóJP wrote:pfff ég notaði alltaf lifur og króka með girni þegar ég var lítill. Svo gátu þeir bara flogið ákveðin radíus útaf þeir voru fastir í króknum![]()
Svo þegar ég fékk nóg af þeim og þeir búnir að flækja sig batt ég girnið við stóran stein og hennti fram af bryggjunni og beið eftir flóðinu![]()
ætli ég hafi ekki verið svona 9 ára
psycho IngóJP wrote:pfff ég notaði alltaf lifur og króka með girni þegar ég var lítill. Svo gátu þeir bara flogið ákveðin radíus útaf þeir voru fastir í króknum![]()
Svo þegar ég fékk nóg af þeim og þeir búnir að flækja sig batt ég girnið við stóran stein og hennti fram af bryggjunni og beið eftir flóðinu![]()

IngóJP wrote:pfff ég notaði alltaf lifur og króka með girni þegar ég var lítill. Svo gátu þeir bara flogið ákveðin radíus útaf þeir voru fastir í króknum![]()
SteiniDJ wrote:Kristjan wrote:Mér finnst þetta í góðu lagi hjá Ingó, Mávar eru fljúgandi rottur.
Þetta er snilld, en að láta sér detta þetta í hug níu ára gamall, bara whacked!
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests