Ég fékk rukkun uppá 9500 fyrir plúskortið sem ég er með hjá eurocard...
mér finnst þetta alveg tvöfalt of dýrt.
Hvað eruð þið að borga í árgjöld?

bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Annars borga ég ekki krónu af því ég vinn í bankageiranum.
Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Nice... færðu frían mat líka???? og bíla???? shiiiiitttt... geturu still bankareikninginn þinn bara á ... 100% vexti mánaðarlega?
Tööööffffff
Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Nice... færðu frían mat líka???? og bíla???? shiiiiitttt... geturu still bankareikninginn þinn bara á ... 100% vexti mánaðarlega?
Tööööffffff
pallorri wrote:Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Tööööffffff
þú ert aðeins of súr drengur

zazou wrote:Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Tööööffffff
Nigga please, það var spurt hvað menn væru að borga fyrir kortin
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests