Alpina wrote:Bíllinn er góður..
en ljósin ??????????'![]()
![]()
![]()
?
Annars er þetta virkilega eigulegur bíll. Er hugsanlega að fá mér E34 sjálfur, Ekki of lítið en ekki heldur of stórt

arnibjorn wrote:Sjúklega clean bíll![]()
En eru upphækkunarklossar að framan?? Ég hef sjaldan séð jafn mikið fendergap
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Axel Jóhann wrote:Enn að á annan strött úr non-ix bíl, gengur það á milli?
Spyr sá sem ekki veit.

saemi wrote:
Það er ekki hægt að nota annan strut. Þá getur þú ekki notað drifið að framan og plús að festingarnar eru allt öðruvísi. BARA vesen, ekkert sem hægt er að fixa auðveldlega. Ég er búinn að spá svolítið í því einmitt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Enn að á annan strött úr non-ix bíl, gengur það á milli?
Spyr sá sem ekki veit.
Það er ekki hægt að nota annan strut. Þá getur þú ekki notað drifið að framan og plús að festingarnar eru allt öðruvísi. BARA vesen, ekkert sem hægt er að fixa auðveldlega. Ég er búinn að spá svolítið í því einmitt.

Alpina wrote:saemi wrote:
team fIX

BlitZ3r wrote:Where there´s a Will there´s a Way
En http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=HD81&mospid=47377&btnr=31_0217&hg=31&fg=10
Realoem seigir að það sé möguleiki á M-tech strutti. ekki sömu partanúmer og á non ix bíl þannig. það gæti verið smá sjéns

saemi wrote:BlitZ3r wrote:Where there´s a Will there´s a Way
En http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=HD81&mospid=47377&btnr=31_0217&hg=31&fg=10
Realoem seigir að það sé möguleiki á M-tech strutti. ekki sömu partanúmer og á non ix bíl þannig. það gæti verið smá sjéns
Já, það er hægt að setja OEM lækkun í hann. En þú getur ekki keypt "eitthvað" lækkunarkit í hann. Við erum að tala um 1000$ eða 80þús kall úti fyrir parið!
BTW, ég skal kaupa af þér gömlu demparana ef þú ferð út í að skipta

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests