mig vantar herslu tölurnar fyrir kúplings diskin og swing hjólið 2000 árgérð
e 39

finnbogi wrote:http://www.m5board.com/
doddi_kef wrote:finnbogi wrote:http://www.m5board.com/
hehe já ég er ekkert voða sleipur í enskuni... kvernig skrifar maður herslu tölur á ensku?
tightening numbers?

doddi_kef wrote:mig vantar herslu tölurnar fyrir kúplings diskin og swing hjólið 2000 árgérð
e 39
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
doddi_kef wrote:þegar ég fór með hann í inspection 2 hjá b og l þá sögðu þeir að það væri eikkur titringur í vélini... þetta var swing hjólið.
svo komumst við líka að því að b og l kann ekki að setja aftur stuðara á m5 þar sem þeir settu snúrurnar fyrir bak skinjarana mína á milli stuðara festinga með þeim afleiðingum að snúran kramdist... svo reindu þeir að telja mér trú um það að bak skinjara talva væri slit hlutur í bmw... fávitar
SteiniDJ wrote:doddi_kef wrote:þegar ég fór með hann í inspection 2 hjá b og l þá sögðu þeir að það væri eikkur titringur í vélini... þetta var swing hjólið.
svo komumst við líka að því að b og l kann ekki að setja aftur stuðara á m5 þar sem þeir settu snúrurnar fyrir bak skinjarana mína á milli stuðara festinga með þeim afleiðingum að snúran kramdist... svo reindu þeir að telja mér trú um það að bak skinjara talva væri slit hlutur í bmw... fávitar
Ekki bara mannleg mistök?

íbbi_ wrote:SteiniDJ wrote:doddi_kef wrote:þegar ég fór með hann í inspection 2 hjá b og l þá sögðu þeir að það væri eikkur titringur í vélini... þetta var swing hjólið.
Ekki bara mannleg mistök?
maður borgar samt ekki þegjandi fyrir mannleg mistök í umboðinu.. þangað fer maður til að fá hlutina rétt
IceDev wrote:Það er nú bara "eðlileg" "svör" "að" "mínu" mati.
Enda "9" ára "gamall "bíll"
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests