bjahja wrote:Af hverju ætti krafturinn að borga fyrir gaura í driftkeppni?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Elnino wrote:Það er kannski ekki hægt að borga fyrir BMW keppendur þetta árið, enda aldrei gert ráð fyrir því. Hinns vegar væri hægt að gera eitthvað svipað jafnvel næsta ár, nota peningana sem klúbburinn fær á svipaðan máta.
Mér finnst líka klúbbgjaldið vera aaalltof lágt2000 kr er gefins miðað við þá afslætti sem maður fær og meira. Mætti alveg hækka þetta verð að mínu mati og gera þá eitthvað svona fyrir peningin sem fólk er búið að vera að commenta á hérna.
![]()
Kv.
Björgvin Ólafsson wrote:Strákar, það eru margir tugir skráðir hér í hópakstur norður - en eins og staðan er í dag eru 2 BMW bílar skráðir í götuspyrnuna og enginn í drift![]()
kv
Björgvin
Kristjan wrote:Það var rétt. Það væri algjörlega pointless að vera græja einhvern eðal afturdrifinn bíl með læstu drifi og alles og keppa síðan EKKI á bíladögum.

íbbi_ wrote:Kristjan wrote:Það var rétt. Það væri algjörlega pointless að vera græja einhvern eðal afturdrifinn bíl með læstu drifi og alles og keppa síðan EKKI á bíladögum.
ég er s.s að miskilja þetta.. ég ætlaði mér að nota hann hérna á suðurlandinu sona þegar mig klæjar í bensínfótinn og vill komast út að leika,

íbbi_ wrote:nei það fer bara í taugarnar á mér þegar menn fullyrða sona.. eins og t.d að menn séu pussur ef þeir mæta ekki.. menn hljóta nú að hafa mismunandi ástæður fyrir því
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests