birkire wrote:Rakst á þig spólandi á Borgó planinu, klárlega gaman hjá þér![]()
Mökksvalur bíll, gott að hann sé í notkun núna
demi wrote:það var rosalega gerðarlegt hljóðið í honum þegar þú spólaðir framhjá mér á Álfhólsveginum í gær
birgir_sig wrote:demi wrote:það var rosalega gerðarlegt hljóðið í honum þegar þú spólaðir framhjá mér á Álfhólsveginum í gær
já takk fyrir það en er þetta hemmi
birgir_sig wrote:jæja þá er komin short shifter i fákinn, búið að laga útvarpið og allt komið í góðan farveg,, en því miður treysti ég ekki bílnum á akureyri þar sem hann á það til að vera með einhverjar gangtruflannir,, og fer því á accordos,,
maxel wrote:birgir_sig wrote:jæja þá er komin short shifter i fákinn, búið að laga útvarpið og allt komið í góðan farveg,, en því miður treysti ég ekki bílnum á akureyri þar sem hann á það til að vera með einhverjar gangtruflannir,, og fer því á accordos,,
Better safe than sorry
IngóJP wrote:Mætir bara á þessum landsliðið í E-30 verður á staðnum ef eitthvað klikkar
birgir_sig wrote:Jæja þá er ég loksins kominn með "draumabílinn" e30 335 bíll sem djöfullinn átti. hann er komin á borbet A og er stefnan að henda á hann m-tech II kitti og mála hann candy apple red fyrir næsta sumar en það sem ég ætlla að byrja á að gera er að ná honum til að virka almennilega þar sem hann er með hitavesen og loftflæðiskinjarinn er "ónýtur" ásamt einhverju meira smádóti.
Ætla að reyna að taka myndir i dag eða á morgun:D
birgir_sig wrote:Jæja þá er ég loksins kominn með "draumabílinn" e30 335 bíll sem djöfullinn átti. hann er komin á borbet A og er stefnan að henda á hann m-tech II kitti og mála hann candy apple red fyrir næsta sumar en það sem ég ætlla að byrja á að gera er að ná honum til að virka almennilega þar sem hann er með hitavesen og loftflæðiskinjarinn er "ónýtur" ásamt einhverju meira smádóti.
Users browsing this forum: No registered users and 91 guests