Hvar á ekki að fara?
Hvar á að fara(líbó skoðunarmenn) ?
Deilið reynslunni
Dogma wrote:frekar vill ég nú fá athugasemdir svo ég geti lagað bílinn heldur en að honum sé sleppt bara í gegn í einhverju kæruleysi
Kristjan wrote:einarsss wrote:ætli hann sé ekki frekar að spá í þessu útaf custom túrbó á bílnum, Maður vill hafa öll öryggisatriði í lagi.
Vill maður líbó náunga í svoleiðis?
Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:einarsss wrote:ætli hann sé ekki frekar að spá í þessu útaf custom túrbó á bílnum, Maður vill hafa öll öryggisatriði í lagi.
Maður vill fá gaur sem gefur manni ekki endurskoðun útaf sprunginni peru eða einhverju álíka smávægilegu...
Kristjan wrote:Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:einarsss wrote:ætli hann sé ekki frekar að spá í þessu útaf custom túrbó á bílnum, Maður vill hafa öll öryggisatriði í lagi.
Maður vill fá gaur sem gefur manni ekki endurskoðun útaf sprunginni peru eða einhverju álíka smávægilegu...
Já að sjálfsögðu, það sem ég átti við var að maður vill strangan skoðunarmann sem fer vel yfir að allt sé í lagi án þess að fara yfirum á smáatriðum sem skipta engu máli.
ps. Fólk sem fer með bílinn í skoðun án þess að tékka að öll ljós séu í lagi ættu að sápa á mér #$%$#&W&

bimma_frík wrote:Minn fór í skoðun í kópavogi aðalskoðun minni mig að það heiti, frekar linir þar, setja bara úta hluti sem skipta máli einsog tldæmis stýrisendar, legur, belti og ljósabúnað og svoleiðis
Settu ekkert úta handbremsuna sem virkar ekki rassgat hjá mér nébakkljósið sem er ótengt ásamt hel beygluðum endakút með smá gati
fékk bara endurskoðun fyrir bremsur (ónítir afturdiskar og klossar hringinn) og ónítann stýrisenda sem var mjög flott bara
Dogma wrote:bimma_frík wrote:Minn fór í skoðun í kópavogi aðalskoðun minni mig að það heiti, frekar linir þar, setja bara úta hluti sem skipta máli einsog tldæmis stýrisendar, legur, belti og ljósabúnað og svoleiðis
Settu ekkert úta handbremsuna sem virkar ekki rassgat hjá mér nébakkljósið sem er ótengt ásamt hel beygluðum endakút með smá gati
fékk bara endurskoðun fyrir bremsur (ónítir afturdiskar og klossar hringinn) og ónítann stýrisenda sem var mjög flott bara
eru þeir ekki að setja útá handbremsuna ef þeir setja útá bremsurnar að aftan

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests