Þetta er ss. TG-825. Klessti hann í sumar og hef ákveðið að selja hann as is á 250þús eða rífa hann.
Það þarf á hann nýtt framstykki, vatnskassa, viftukúplingu (og kannski vatnsdælu), allt A/C viftu unitið framan á vatnskassann, framljósin og húdd. Þetta þarf til að laga hann. Það er hægt að keyra hann eins og hann er núna en ekki stoppa hann í gangi þar sem að viftan snýst ekkert. Tala nú ekki um það að það er alveg kolólöglegt hehe.
Ekinn nálægt 240þús og með 10 skoðun.
EN. Ég er líka til í að rífa hann, og þá er til sölu alveg hellingur:
*M52B25 vél -- 50þús
*A5S 310Z skipting -- 30þús
*Vél og skipting saman -- 70þús
*Vogtland racing lækkunarsett, gormar og demparar allan hringinn. Keypt nýtt í TB fyrir ári síðan og er í toppstandi, veit ekki nákvæmlega hversu mikil lækkun þetta er en það kemur samt helvíti vel út og stiður líka vel við, þannig maður þarf ekki að fara á hlið yfir ALLAR hraðahindranir, heldur bara þessar allra verstu. -- 40þús
*Leður innréttingin, engar rifur eða rispur, framsæti, aftursæti fyrir throughload (hægt að fella niður) og hurðarspjöld, -- 60þús
*Rauð og hvít afturljós, bæði samskonar og er í M3 og clear ebay style -- 10þús parið
*5 arma airbag stýri -- 3þús
*Digital miðstöð í lagi -- 3þús
*///M3 E36 replica framstuðari með áföstu lippi, brotinn bakvið númeraplötuna annars heill -- 8þús
*Frambretti með stefnuljósum á coupe -- 8þús fyrir hægra, 5þús fyrir vinstra vegna smotterís beyglu sem kom í árekstrinum.
*Skott á coupe -- 10þús
*Báðar hurðarnar með öllu nema hurðarspjöldum -- á eftir að kanna ástandið áður en ég set upp verð, hef ekki spáð í því hvort þær eru byrjaðar að ryðga að neðan eða ekki.
Ég er opinn fyrir tilboðum í allan bílinn og einnig í varahlutina.
Ég vil líka taka það fram að mér myndi finnast MJÖG leiðinlegt ef þessi bíll endar í rif, þar sem þetta body er ekkert smá heilt og gott fyrir utan þessa smá klessu að framan, ég er búinn að eyða helling af peningum í að láta sprauta hann og þar á meðal eru framstuðarinn, grillið sem er ónýtt, afturstuðarinn, bæði afturbrettin og tengingin á milli þeirra. Þannig ég vonast til að selja hann í heilu lagi. Núna er ég búinn að finna mér bíl sem hentar mér betur, 4 dyra 316i og þess vegna ætla ég ekki að eyða tíma og peningum í að gera við þennan.
Myndir teknar 30. maí:

Mynd tekin 22. júlí þegar hann klessist

Eina myndin sem er til af innréttingunni:
ATH!! Felgurnar eru ekki til sölu!!Það er hægt að hafa samband við mig í einkapósti en best yrði náttúrlega að að hringja í mig í 869-2365 eftir kl. 2 á virkum dögum en hvenar sem er um helgar.