bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 08:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45 ... 124  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 00:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Flottir taktar og greinilegt að þetta strumpast áfram :shock:

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 00:46 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Djöfull sprautast þetta :shock:


Ég þarf greinilega að fá mér svona hárþurku til að hafa gaman :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 01:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Shiiii :shock:
Flott myndband af sweet græju,,,,,


Og ekki skemmir að hafa Jakuzy Suzie með Brain Police undir, flottasta rokklag sem gert hefur verið af Ísl,bandi. 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 07:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Gríðarlega brútal bíll,,,, og ansi viljugur á snúning,

Ekki spurning ,, að mínu mati,,, að 3.25 LSD muni betrumbæta 2. gírinn til muna í brautinni









Rauðhetta vs, guli ???? :naughty:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 09:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Alpina wrote:
Gríðarlega brútal bíll,,,, og ansi viljugur á snúning,

Ekki spurning ,, að mínu mati,,, að 3.25 LSD muni betrumbæta 2. gírinn til muna í brautinni









Rauðhetta vs, guli ???? :naughty:



úff ég get ekki beðið eftir að fá 3.25 drifið ... maður er svo fljótt farinn í útslátt á 3.73 :lol:

Held að við þurfum að taka almennilegra rönn sveinbjörn ... Hringi á þig við tækifæri

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 10:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Fyndið hvað öllum finnst hann vera ofboðslegur,

hann er í sinni mestu base mynd núna.

það á eftir að hækka boostið, þetta lengra drif, boost control. þarf að laga cold air intake og intercooler(verulega verið að spara powerið eins og er útaf því)

Eins og hann er þá er hann eins og bílinn hjá stefáni getur verið í besta formi.
Og sá verður alveg frábær með lágann boost þröskuld, ekkert lag og solid mótor. Þessi túrbína verður uppá sitt besta, síðasta setup var algjört CRAP miðað við hvernig hann verður núna og ekki var það eitthvað lélegt powerið þannig séð.


Þetta 0.7bar að koma seint inn hjá einari er bara byrjunin þetta á eftir að vera scary stöff. Og besta er að bílinn hjá Steina verður alveg eins :)

8) 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Hvernig verður þetta samt ef hann fer í 1 BAR, verður hann ekki rosalega erfiður í keyrslu á til dæmis Akstursbrautinni? Boostið að koma inn frekar seint og hann nær ekki að halda bílnum og snýr honum ?

Bara pælingar 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 11:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
gunnar wrote:
Hvernig verður þetta samt ef hann fer í 1 BAR, verður hann ekki rosalega erfiður í keyrslu á til dæmis Akstursbrautinni? Boostið að koma inn frekar seint og hann nær ekki að halda bílnum og snýr honum ?

Bara pælingar 8)


það kemur fyrr inn enn núna, hann getur svo auðvitað stillt sumpart powerið með gjöfinni.
Það verður meira nice að hafa hann bara mökkandi heldur enn að grípa of mikið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
1 -1.2 bar verður madness :)

það er alveg hægt að stjórna þessu með gjöfinni .... bara lítið svigrúm í það eins og er ... með 3.73 drifi og boostið að koma inn seint þannig að maður hefur um 3500 snúninga sem fara andskoti hratt upp núna.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Að undanskildu grip leysinu á undir 100kmh þá er hérna snöggt yfirlit

E30 1200kg / 1.2bar / ~ 450hö - 375hö/tonnið

375hö/tonnið í E39 og E60 - 675hö / 1.800kg þyngd

375hö /tonnið í E92 M3 - 620hö / 1.655kg þyngd

375hö /tonnið í E46 M3 - 588hö / 1.570kg þyngd

Samt ótrúlega fyndið við hann núna er að kveikjan er VEL tekin til baka til að spara vélina, og það er um 20-30hö tap útaf því. Þannig að hann er í raun verri enn versta sem hann ætti að vera :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Last edited by gstuning on Mon 09. Jun 2008 11:43, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Shiii.... þetta verður svo suddalegt :shock: 8) 8) 8)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
Að undanskildu grip leysinu á undir 100kmh þá er hérna snöggt yfirlit

E30 1200kg / 1.2bar / ~ 450hö - 375hö/tonnið

375hö/tonnið í E39 og E60 - 675hö / 1.800kg þyngd

375hö /tonnið í E92 M3 - 620hö / 1.655kg þyngd

375hö /tonnið í E46 M3 - 588hö / 1.570kg þyngd

Samt ótrúlega fyndið við hann núna er að kveikjan er VEL tekin til baka til að spara vélina, og það er um 20-30hö tap útaf því. Þannig að hann er í raun verri enn versta sem hann ætti að vera :)



Þórður ... eigum við að taka rönn??? :naughty:

:lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 13:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
einarsss wrote:
Þórður ... eigum við að taka rönn??? :naughty:

:lol:


Skv. þessu á ég ekki breik!!!!! :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 13:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
En á hvaða snúningssviði eru þessi hestöfl til staðar :)

Ég var að heyra að túrbínan kæmi inn í 5xxx snúningum í fyrsta gír!!!

Er þetta bara bull eða?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 13:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
saemi wrote:
En á hvaða snúningssviði eru þessi hestöfl til staðar :)

Ég var að heyra að túrbínan kæmi inn í 5xxx snúningum í fyrsta gír!!!

Er þetta bara bull eða?


Þetta er svo stór bína að hún er lengi að taka við sér í 1 gír, kemur inn í sirka 5k rpm

ástæður fyrir því eru að vélin puðar ekki nógu mikið útaf 3.73 hlutfallinu og að ég er ekki að nota boost controller sem myndi hjálpa til við að láta boostið skila sér fyrr inn. Er með tengt beint úr bínuni í wastegate-ið núna og um leið og wastegate-ið fær þrýsting þá byrjar það að opnast ... með boost controller myndu wastegate-ið haldast lokað þar til controllerinn sér 10 psi og hleypir þá í gegnum sig.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45 ... 124  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group