Hér er smá video sem ég tók saman eftir síðasta leikdag... vona að einhverjir hafi gaman af.
Því miður var feitt rok og mikil vindhljóð þannig að ég lækkaði aðeins í því
http://simnet.is/robotic/leikdagur_0001.wmv

iar wrote:Gaman að þessu! Jarlinn greinilega að gera góða hluti.. virðist vera mikill hraði og fínir taktar á "hamstrinum"
Skotin innanúr bílunum eru samt varla að gera sig svona með lausa myndavél.. maður fær hálfgerðan hausverk að horfa á það..
einarsss wrote:því miður er þetta eiginlega allt efnið sem ég tók ... sleppti nokkrum snúningum og svoleiðs.
Var með video cameruna aðallega til að ná hljóðinu úr mínum bíl en akkurat þegar ég fékk steina til að taka mig upp þá heyrist ekkert nema vindhljóð og smá útsláttur

F2 wrote:Held að það megi breyta þessari fyrirsögn úr Leikdag í Bmw dag,,, allavegana samkvæmt þessu myndbandi! eina sem þú gleymdir að klippa út var skyline-inn![]()
No Hard feelings enn:
Fyrsta Lagið er repost.......![]()
Þessar 11 Mín hefði mátt gera spennandi með því að stytta þetta um svona 8 mín,,,
Og Hraðinn í myndbandinu er fucked up,, eina stundina er þetta hægt og síðan flöktir þetta yfir í eins og þetta sé á fast forward!

F2 wrote:Held að það megi breyta þessari fyrirsögn úr Leikdag í Bmw dag,,, allavegana samkvæmt þessu myndbandi! eina sem þú gleymdir að klippa út var skyline-inn![]()
No Hard feelings enn:
Fyrsta Lagið er repost.......![]()
Þessar 11 Mín hefði mátt gera spennandi með því að stytta þetta um svona 8 mín,,,
Og Hraðinn í myndbandinu er fucked up,, eina stundina er þetta hægt og síðan flöktir þetta yfir í eins og þetta sé á fast forward!
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests