hvernig lýst mönnum svo á að skipuleggja góða hópmyndatöku á das bavarian auto´s ? ja,UBER ALLES de BMW
eða eitthvað
Steini B wrote:Ég á einhvern helling af myndum af þessum bíl frá því þegar ég átti hann...
Steini B wrote:doddi1 wrote:Steini B wrote:Ég á einhvern helling af myndum af þessum bíl frá því þegar ég átti hann...
hann er nú langt frá því að vera eins í dag
Með brotinn framstuðara?
doddi1 wrote:Steini B wrote:doddi1 wrote:Steini B wrote:Ég á einhvern helling af myndum af þessum bíl frá því þegar ég átti hann...
Með brotinn framstuðara?
já alveg eins nema með brotinn framstuðara
Steini B wrote:doddi1 wrote:Steini B wrote:doddi1 wrote:Steini B wrote:Ég á einhvern helling af myndum af þessum bíl frá því þegar ég átti hann...
Með brotinn framstuðara?
já alveg eins nema með brotinn framstuðara
Hann var nú reyndar þannig í smá stund hjá mér líka...![]()
Og það á sama horni og er hjá þér núna...
Annars á ég mynd af honum sem vinur minn tók af honum um daginn, hann lýtur mjög vel út á þessum felgum...
pallorri wrote:Astro wrote:Lýst vel á það, en ekkert fyrr en eftir 2-3 vikur, 19" m6 og CSL stuðari á siglingu til mín :$
Þá gæti þetta orðið andskotið grimmur giðingur.
Grimmur gyðingur![]()
![]()
Menn nokkuð dottnir í harmageddon?
doddi1 wrote:jæja, bara smá detail work eftir og þá er minn klár í myndatöku...
einhver til?
arnibjorn wrote:doddi1 wrote:jæja, bara smá detail work eftir og þá er minn klár í myndatöku...
einhver til?
Af hverju mættiru bara ekki á samkomu eða uppá braut eða eitthvað annað sem er um að vera? Það eru oftast menn/konur með myndavélar á staðnum![]()
Ég man aldrei eftir að hafa séð þig á samkomu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:doddi1 wrote:jæja, bara smá detail work eftir og þá er minn klár í myndatöku...
einhver til?
Af hverju mættiru bara ekki á samkomu eða uppá braut eða eitthvað annað sem er um að vera? Það eru oftast menn/konur með myndavélar á staðnum![]()
Ég man aldrei eftir að hafa séð þig á samkomu
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests