arnibjorn wrote:
![]()
![]()
Ég þarf samt að fá mér dekk sem að reykja eitthvað... kom nánast enginn reykur hjá mér í dag! :o
BALLS + GUTS
arnibjorn wrote:
![]()
![]()
Ég þarf samt að fá mér dekk sem að reykja eitthvað... kom nánast enginn reykur hjá mér í dag! :o
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:Eitt enn ,,
þar sem menn hafa fengið kredit og debit,, skal einnig koma fram að EARL GAY,, hefur þá rólegstu og yfirvegustu taugar er ég hef séð ..
einnig skal hafa í huga að hreðjar hans og sjálfsálit eru á stærð við BÚRHVAL..
GETA hans er einnig virkileg að mínu mati .. sorglegt hvað bíllinn er underpowered
og dekkinn ,,,,,,,,,,,,,,,af lélegri gerðinni
Einarsss er klárlega með LANGÖFLUGASTA E30 bílinn en bíllinn er svo RACE upsettur ((poly í öllu og sverasta balance-stöng EVER)) að tricky er að refsa honum ...
Eflaust mega TRACK bíll
aronjarl wrote:Alpina wrote:Eitt enn ,,
þar sem menn hafa fengið kredit og debit,, skal einnig koma fram að EARL GAY,, hefur þá rólegstu og yfirvegustu taugar er ég hef séð ..
einnig skal hafa í huga að hreðjar hans og sjálfsálit eru á stærð við BÚRHVAL..
GETA hans er einnig virkileg að mínu mati .. sorglegt hvað bíllinn er underpowered
og dekkinn ,,,,,,,,,,,,,,,af lélegri gerðinni
Einarsss er klárlega með LANGÖFLUGASTA E30 bílinn en bíllinn er svo RACE upsettur ((poly í öllu og sverasta balance-stöng EVER)) að tricky er að refsa honum ...
Eflaust mega TRACK bíll
Sveinbjörn... Það er vont eitthvað..
2.3 L S14 á ekki auðvelt með að krlóra sig uppúr spóli í 2500 rp/m.
þegar um mikið grip er að ræða.
En ég tók 2 run þarna loksins einn í bílnum og ég tók alla brautina nema þurfti að taka stóru beygjuna í hlikk...
næst er að finna grjóthörð dekk sem auðvelt er að spóla á... þá verður brautin öll tekin eins og hún leggur sig... ------------
Gríííðalega skemmtilegur dagur.!
'' Setið og beðið eftir myndum frá BOOMARANUM.!! ''
Djofullinn wrote:Spurning hvort við bíttum á signature myndum kútur///M wrote:Saxi wrote:///M wrote:djö hvað ég er orðinn spenntur að fara að mæta á mínum
Væri gaman að sjá þráð í "bílar meðlima" um hann. Hvað ertu búinn að vera að gera í honum?
Kveðja
já ég græja eitthvað smá þegar sesar er búinn að klappa honum
Djofullinn wrote:Spurning hvort við bíttum á signature myndum kútur///M wrote:Saxi wrote:///M wrote:djö hvað ég er orðinn spenntur að fara að mæta á mínum
Væri gaman að sjá þráð í "bílar meðlima" um hann. Hvað ertu búinn að vera að gera í honum?
Kveðja
já ég græja eitthvað smá þegar sesar er búinn að klappa honum
Tommi Camaro wrote:þetta var ekkert smá gaman alveg hægt að taka á þessum e36,
lækka hann aðeins í viðbót að framan og sleppa því að vera á vetrargúmmi.
eingar myndir af flakinu
gunnar wrote:Aron; er líka ekki alveg spurning að mæta á örlítið minni dekkjum? Þú varst á svottan vörubílagúmmí að aftan
Tommi Camaro wrote:þetta var ekkert smá gaman alveg hægt að taka á þessum e36,
lækka hann aðeins í viðbót að framan og sleppa því að vera á vetrargúmmi.
eingar myndir af flakinu

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests