Var hann einhverntíman ekki flottur?Angelic0- wrote:Er hann orðinn svona flottur aftur?

Djofullinn wrote:Var hann einhverntíman ekki flottur?Angelic0- wrote:Er hann orðinn svona flottur aftur?
Ég sá hann í gær og hann var geðveikur
pulsar wrote:Er búið að skipta um hjólalegu v/m framan?
Munaði engu að ég hefði fengið þennan í mínar hendur í fyrra.
Djofullinn wrote:Var hann einhverntíman ekki flottur?Angelic0- wrote:Er hann orðinn svona flottur aftur?
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Var hann einhverntíman ekki flottur?Angelic0- wrote:Er hann orðinn svona flottur aftur?
Ég sá hann einusinni fyrir utan TB.....
Þá leit hann svona út..... mjög subbulegur að sjá.... nánast grár af bónleysi... en ég er búinn að taka þá ræðu hérna.....
Flottur bíll ef að hann er orðinn góður aftur
pulsar wrote:Að mínu mati er þetta með fallegri 540 bílum á landinu..
Er búið að massa bílinn núna? Man eftir lakkinu í ekki svo góðu ástandi, og plastglerin á framljósunum voru illa farin líka.. búið að kippa því í liðinn líka?
Bara forvitnastLangaði svo mikið í þennann.
Svínvirkar líka, tekur rosalegann kipp á háum snúning
E55FFFan wrote:planið er að gera þetta að super 540i blásari, lsd, m kit og eitthvað læti. bíllinn er jú með M sportfjöðrum

birkire wrote:E55FFFan wrote:planið er að gera þetta að super 540i blásari, lsd, m kit og eitthvað læti. bíllinn er jú með M sportfjöðrum
![]()
Hörku bíll hjá þér ! Eins og svo margir aðrir þá elska ég LM's, og þessi aukahlutalisti er alveg sæmilega vel pakkaður![]()
Ein smá spurning þó, er hann BSK ? Það myndi henta vel í svona SC + LSD pælingz
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests