jon mar wrote:fæst þetta ekki bara á flestum Shell stöðvum? Allavega er Shell hér á AK með þetta merki.
jú stilling flytur þetta inn og skeljungur er aðallega í viðskiptum við þá með flesta svona hluti.
jon mar wrote:fæst þetta ekki bara á flestum Shell stöðvum? Allavega er Shell hér á AK með þetta merki.

Lindemann wrote:og axel, ég skal láta þig fá miðjur í felgurnar næst þegar þú kemur í bæinn.....pirrar mig að sjá þær vanta

Benzer wrote:haha það var bara fyndið að sjá þig í ökutíma um daginn

SUBARUWRX wrote:hvernig var gærkvöldið

jon mar wrote:það eru nú ekki nema 4 spindlar að framan í svona drossíuEKki ódýrt að skipta um það, því fylgir oftast aðeins meira en bara það.

Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:það eru nú ekki nema 4 spindlar að framan í svona drossíuEKki ódýrt að skipta um það, því fylgir oftast aðeins meira en bara það.
Jeyj, só what hvað þetta kostar, það þarf að gera þetta.
jon mar wrote:Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:það eru nú ekki nema 4 spindlar að framan í svona drossíuEKki ódýrt að skipta um það, því fylgir oftast aðeins meira en bara það.
Jeyj, só what hvað þetta kostar, það þarf að gera þetta.
vissulega eina sjónarmiðið sem gengur.
En þú kaupir þá M5 control armana að framan, þeir eru úr áli. Á að minka einhvern unsprung mass eða eitthvað kjaftæði sem ég skil ekki, must be good

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 31 guests