Þessi mætti á leikdag í gær á þessum þrusugóðu hankook dekkjum að aftan... eftir rönn númer 2 fór bíllinn að titra og jókst eftir því sem var gefið inn. Reyndi að skoða allt sem ég gat og virtist vera í lagi með mótorpúða, gírkassapúða, guibo, upphengju... svo tók ég smá rúnt á krísuvíkurveginum og þá var bíllinn eðlilegur ... keyrði til baka og ætlaði beint í röðina og um leið bíllinn stoppaði fyrir aftan næsta bíl þá byrjaði þetta aftur.
Lagði þá bílnum í stæði og fór að skoða þetta nánar... rak þá augun í að nokkur blöð á viftuspaðanum voru brotin... svo fannst að titringurinn kom þegar viftukúplingin fór að vinna vinnuna sína... sennilega hefði maður fundið mun minna fyrir þessu ef maður væri með oem gúmmípúða á kassa og vél ... en það er ekki race
Tók svo nokkur sem heppnuðust flest vel fyrir utan fyrsta rönnið sem ég tók eftir að hafa fattað hvað var að ... greinilegt að æsingur, afl og drift fara ekki vel saman.
Tjillaði svo inní bíl í smá tíma til að róa mig og tók þá með betri rönnum sem ég hef náð á brautinni
Bíllinn er farinn að leka töluverðri olíu í hamagangi og er það vegna þess að ég týndi 2 O hringjum sem fara á drainrörið milli intake manifoldsins og blokkarnir ... hélt það myndi sleppa en gerir það greinilega ekki.
Svo ég er kominn með nýjan viftuspaða í hendurnar frá BogL, pantaði O hringina, brakeduct.
Það sem ég þarf að gera fyrir bíladaga er að skipta um O hringi, setja ATE rákaða bremsudiska að framan+ performance klossa, Brembo disk að aftan+klossa, Laga olíuleka á olíukælinum, setja stærri intercooler.
Þá ætti allt að fara verða ready til að hækka boostið í 1 bar = sirka 344 hö