Datt í hug að pósta einum svona þræði uppá djókið þar sem ég hef ekkert betra að gera. Sei sei tsk tsk tsk
Það lag sem mér datt fyrst í hug er lagið sem Jules Winnfield og Vincent Vega eru að krúsa við á leiðinni að fara stúta nokkrum gaukum.
Kool & The Gang - Jungle Boogie
Þetta lag virkar best ef þú ert á gömlum amerískum kagga á krómfelgum og ert svartur
--------------------------------------------------------------------------------------
Næsta lag er einnig í Pulp Fiction og heyrist rétt áður en Butch Coolidge bombar á Marsellus Wallace á Hondu kærustu sinnar.
Statler Brothers - Flowers On The Wall
Mjög mikið hillbilly lag sem myndi virka mjög vel á pallbíl með haglabyssu í afturglugganum.
--------------------------------------------------------------------------------------
Því miður þá hefur Lowrider menningin ekki náð til Íslands ennþá en þangað til að það gerist verðum við að sætta okkur við tónlistina sem hefur sprottið upp í kringum þá menningu.
War - Lowrider
Segir sig nokkurnvegin sjálft ekki satt?
-------------------------------------------------------------------------------------
Nokkrir háskólastúdentar keyrandi þvert yfir Bandaríkin á rútu merktri "School For The Blind" Hvaða lag er betra theme song en einmitt þetta hér.
EEL´s - Mr E´s Beutiful Blues
-------------------------------------------------------------------------------------
Þú stígur út af barnum og hoppar á Harley Davidson Fatboy það er ekkert annað lag sem passar betur við þann atburð.
George Thorogood - Bad To The Bone
Rúntaðu framhjá svínabúinu með alla glugga opna og þetta lag á, ég skora á þig!
NWA - Fuck The Police
Ég man í fyrsta skiptið sem ég heyrði þetta lag þá var ég á rúntinum með stóra bróður á glænýja Coltinum hans. Það var sko meiriháttar.
Red Hot Chili Peppers - Under The Bridge
Svona rétt í lokinn. Tvö hraðaksturslög
Prodigy - Breathe
Prodigy - Fire

Can you do that to the beach boys????