Er að fara með 320d á sölu bráðlega er að spá hverjir eru almennilegastir?
Ég hef takmarkað áhuga á að eiga viðskipti við slííízí bílasölu þar sem sölumennirnir hafa ekkert fyrir hlutunum og rétta lykla og spyrja svo í lokin "hvernig var?"
einarsss wrote:Er að fara með 320d á sölu bráðlega er að spá hverjir eru almennilegastir?
Ég hef takmarkað áhuga á að eiga viðskipti við slííízí bílasölu þar sem sölumennirnir hafa ekkert fyrir hlutunum og rétta lykla og spyrja svo í lokin "hvernig var?"
E55FFFan wrote:einarsss wrote:Er að fara með 320d á sölu bráðlega er að spá hverjir eru almennilegastir?
Netbílar.is !
Bílahornið
Eggert wrote:E55FFFan wrote:einarsss wrote:Er að fara með 320d á sölu bráðlega er að spá hverjir eru almennilegastir?
Netbílar.is !
Bílahornið
Á hverju byggiru að þessar sölur séu bestar? Endilega koddu með eitthvað info...
aron m5 wrote:Höfðahöllinn þeir eru að selja grimmt!!!!
Steini B wrote:aron m5 wrote:Höfðahöllinn þeir eru að selja grimmt!!!!
Ég hef ekki góða reynslu af þeim...
En Toyota Selfossi eru by far verstir...

Steini B wrote:aron m5 wrote:Höfðahöllinn þeir eru að selja grimmt!!!!
Ég hef ekki góða reynslu af þeim...
En Toyota Selfossi eru by far verstir...
Var einn maður sem marg oft reyndi að hafa samband við þá varðandi með að kaupa bílinn minn, ekkert gekk...
Svo hann endaði á því að láta fletta upp fyrir sig nr. á bílnum hjá frumherja til þess að fá símanúmer hjá mér...
Þannig að ég fór til toyota og sótti bílinn og seldi hann nokkrum dögum seinna...
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests