og þeir eru fine ass góðir
E55FFFan wrote:Bílanaust/N1 ca 6000 þús
Stilling ca 12.000 Þús
Tækniþjónustan ca 14.000 þús
Bull&Lygi 28.000 þús
Eru klossarnir sem T.B. selja OEM?
Dr. E31 wrote:Mintex kanski? Þar eru "gæði" á ferð.![]()
OT. sorry en þetta er orðið verulega þreytt.E55FFFan wrote:Bílanaust/N1 ca 6000 þús
Stilling ca 12.000 Þús
Tækniþjónustan ca 14.000 þús
Bull&Lygi 28.000 þús
Eru klossarnir sem T.B. selja OEM?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Lindemann wrote:já mér skilst að land cruiser klossar passi í minn, ég hugsa að ég prófi svoleiðis næst.
Johnson wrote:Lindemann wrote:já mér skilst að land cruiser klossar passi í minn, ég hugsa að ég prófi svoleiðis næst.
Það passa Hilux klossar í WRX og Land Cruiser 100 klossar í STI ef minnið er ekki að svíkja mann..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Johnson wrote:Lindemann wrote:já mér skilst að land cruiser klossar passi í minn, ég hugsa að ég prófi svoleiðis næst.
Það passa Hilux klossar í WRX og Land Cruiser 100 klossar í STI ef minnið er ekki að svíkja mann..

Elnino wrote:mér finnst alltaf hálf furðulegt þegar menn eru að kvarta undan verðinu úr umboðum. Það er vitað mál að BMW eru dýrir bílar og það vita allir þegar þeir kaupa þá. Það er ekki hægt að ætlast til þess að varahlutir séu ódýrir í bíl sem kostaði um og yfir 5 milljónir nýr. sbr þessi e39 540. Ef fólk er að kaupa þessa bíla skal það gera ráð fyrir kostnaði sem fylgir þessu.
og verð og gæði fara líka ansi oft saman
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests