Stilling ca 12.000 Þús
Tækniþjónustan ca 14.000 þús
Bull&Lygi 28.000 þús
Eru klossarnir sem T.B. selja OEM?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Lindemann wrote:það er alveg rétt, það er mikill munur milli gerða. OEM er ansi oft það besta miðað við þá notkun sem bíllinn er gerður fyrir(venjulegur akstur), en um leið og er farið að nota bíla við aggressívari aðstæður breytast allar forsendur og aftermarket verður vænkegri kostur.
Svo er spurning með óorginal hluti eins og stilling selur, ég fæ rúmlega 3 sett af þeim fyrir eitt orginal svo að þeir mega alveg endast mikið styttra(búinn að keyra 20þús á núverandi klossum og þarf að fara að skipta).
Alpina wrote:Lindemann wrote:það er alveg rétt, það er mikill munur milli gerða. OEM er ansi oft það besta miðað við þá notkun sem bíllinn er gerður fyrir(venjulegur akstur), en um leið og er farið að nota bíla við aggressívari aðstæður breytast allar forsendur og aftermarket verður vænkegri kostur.
Svo er spurning með óorginal hluti eins og stilling selur, ég fæ rúmlega 3 sett af þeim fyrir eitt orginal svo að þeir mega alveg endast mikið styttra(búinn að keyra 20þús á núverandi klossum og þarf að fara að skipta).
Ég var að kaupa MB klossa í gula ((passa )) fyrir 600 SEL W140
í bílnum voru lookalike klossar og munurinn er 'OTRÚLEGUR

Steinieini wrote:Hefur einhver skoðun á Greenstuff, yellowstuff og þar frameftir ?

bjahja wrote:Ég er með Hawk klossa, eiga að vera eitthvað svaka fínir. Þeir allavegana virka vel og sóta eiginlega bara ekkert
E55FFFan wrote:bjahja wrote:Ég er með Hawk klossa, eiga að vera eitthvað svaka fínir. Þeir allavegana virka vel og sóta eiginlega bara ekkert
hvar kemst maður í svoleiðis?

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests