bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 04:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 54 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 00:56 
Formúlubílstjóri

það skiptir ekki máli hvað þú ert að lesa.

meira en annar hver póstari þarna talar með rassgatinu.

svo ef þú ætlar að auglýsa eitthvað þarna.

þá segja 15 manns '' vá langar í ''
svo er þetta komið 3 síður aftur á bak...

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 01:22 
Meðlimur Meðlimur

aronjarl wrote:
það skiptir ekki máli hvað þú ert að lesa.

meira en annar hver póstari þarna talar með rassgatinu.

svo ef þú ætlar að auglýsa eitthvað þarna.

þá segja 15 manns '' vá langar í ''
svo er þetta komið 3 síður aftur á bak...

Verð í PM

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 01:27 
Formúlubílstjóri

Hahaha, sko, þessi þráður er víst skemmtilegur :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 01:39 
Formúlubílstjóri

Image

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. May 2008 05:54 
Getawaybílstjóri

svari eytt af stjórnanda

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 20:50 
Getawaybílstjóri

aron m5 wrote:
fyndið hvað þið álitíð ykkur of góða fyrir L2C :lol:

og það virðist alltaf vera eins og pláss fyrir þræði sé að klárast hja bmwkraft.is

ég er 110% sammála þessu. flestir hérna inni virðast lesa live2cruize.com posta þar og svo framvegis, L2C er svoleiðis MIIIIKLUUU meira bílaspjall heldur enn BMWkraftur.is þó svo að það sé kannski hnitmiðaðra. live2cruize.com hefur þvíílíkan fjölda spjallverja, og traffíkin þar er alveg rosaleg, hægt að fylgjast með ótal hlutum, allan sólahringinn! flestir þræðirnir þar eru yfirleitt non stop, enn á BMWkraftur.is er oft allt alveg stein dautt sem ýtir manni frekar yfir á live2cruize.com til að lesa.

BMWkraftur.is er fínt spjallborð hef ekkert út á það að setja, enn BMWkrafur.is er ekkert yfir live2cruize.com Hafið og væri heimska að segja það, þar sem að BMWkraftur.is er í skugga Live2cruize.com

Svo er það annað. mér hefur oft fundist svolítið eins og Stanky sagði, að það sé einhver elíta hérna og ég og Haukur erum nú ekki einir um að finnast það veit ég :D

flame suite on

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 20:56 
Getawaybílstjóri

quality not quantity...

Dauðaleit af einhverju þarna bíaltengtu.. Fyrir utan off-topic og röfl og það þá er helmingurinn eitthvað bull bara svo kannski finnuru eitthvað bílatengt og þa eru 10 mann búnir að svara.

Kannski ekki alveg svona gróft en..

Þetta er btw alveg í lagi, bílaáhugamenn að tala um hvað sem er, sumir bara nenna ekki að lesa þetta..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 21:16 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:
aron m5 wrote:
fyndið hvað þið álitíð ykkur of góða fyrir L2C :lol:

og það virðist alltaf vera eins og pláss fyrir þræði sé að klárast hja bmwkraft.is

ég er 110% sammála þessu. flestir hérna inni virðast lesa live2cruize.com posta þar og svo framvegis, L2C er svoleiðis MIIIIKLUUU meira bílaspjall heldur enn BMWkraftur.is þó svo að það sé kannski hnitmiðaðra. live2cruize.com hefur þvíílíkan fjölda spjallverja, og traffíkin þar er alveg rosaleg, hægt að fylgjast með ótal hlutum, allan sólahringinn! flestir þræðirnir þar eru yfirleitt non stop, enn á BMWkraftur.is er oft allt alveg stein dautt sem ýtir manni frekar yfir á live2cruize.com til að lesa.

BMWkraftur.is er fínt spjallborð hef ekkert út á það að setja, enn BMWkrafur.is er ekkert yfir live2cruize.com Hafið og væri heimska að segja það, þar sem að BMWkraftur.is er í skugga Live2cruize.com

Svo er það annað. mér hefur oft fundist svolítið eins og Stanky sagði, að það sé einhver elíta hérna og ég og Haukur erum nú ekki einir um að finnast það veit ég :D

flame suite on

Live2cruize er fyrir allar bílategundir! Bmwkraftur er fyrir eina bílategund! Væri það ekki frekar slappt ef síða fyrir alla bíla væri ekki með töluvert fleiri meðlimi og umræður en hin?

Já, fýlugjarnir egó-istar eru farnir að skýla sér fyrir gagnrýni annarra spjallverja með því að bera fyrir sig að lítil elíta sé búin að setja sig á stall og miðstýri spjallinu :lol:

Jú, það eru spjallverjar hérna sem hafa verið hérna í 6 ár og verið mjög virkir allan tímann. Þeir eru margir hverjir mjög góðir pennar og hafa orðið reynslu í skrifum og athugasemdum. Þeim þykir eflaust vænt um spjallið og hafa vissulega skoðanir á því sem hér fer fram, væri annað ekki óeðlilegt?

Að reyna að kasta á rýrð á þá meðlimi, sem hafa unnið mikið óeigingjarnt starf fyrir þetta spjall, þykir mér segja töluvert meira um höfunda athugasemdanna en þá sem athugasemdirnar eiga að beinast að. Mér þykir ekkert að því að gefa sérstakan gaum þeim athugasemdum sem rótgrónir spjallverjar koma með varðandi hegðun spjallverja og uppbyggingu spjallsins sjálfs því hjá þeim liggur reynslan sem hefur mótað þessu síðu einna mest. Og greinilega virðist eitthvað hafa tekist vel því sífellt fleiri meðlimir taka þátt í umræðum og starfseminni sem hér fer fram.

Það er ekki bannað eða bjánalegt að bera smá virðingu fyrir þeim sem eru "eldri" og hafa reynslu.

Ég tjái mig ekki oft hérna en þessu langaði mig að koma á framfæri.
Þarf ekki að hringja á vælubílinn handa mér, ég pantaði hann sjálfiur :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. May 2008 23:34 
Getawaybílstjóri

Schulii wrote:

Live2cruize er fyrir allar bílategundir! Bmwkraftur er fyrir eina bílategund! Væri það ekki frekar slappt ef síða fyrir alla bíla væri ekki með töluvert fleiri meðlimi og umræður en hin?

reynslan sem þú talar svo oft um hérna, segir það að það er talað um MIKLU meira enn bara Eina bíltegund hér sem væri þá BMW, enn mestmegnis auðvitað BMW. skil hvað þú ert að fara, enn það bara er ekki svoleiðis.

Schulii wrote:
Já, fýlugjarnir egó-istar eru farnir að skýla sér fyrir gagnrýni annarra spjallverja með því að bera fyrir sig að lítil elíta sé búin að setja sig á stall og miðstýri spjallinu :lol:

ég er ekki egóisti trú nú samt á sjálfan mig í hinum ýmsu hlutum.... á það til að fara í fýlu samt ekki í gegnum BMWkraft, eða nokkuð annaðspjall.., Ég hef aldrei lent upp á kannt eða rifist við neinn hérna, mér semur ágætlega við flesta.

Schulii wrote:
Jú, það eru spjallverjar hérna sem hafa verið hérna í 6 ár og verið mjög virkir allan tímann. Þeir eru margir hverjir mjög góðir pennar og hafa orðið reynslu í skrifum og athugasemdum. Þeim þykir eflaust vænt um spjallið og hafa vissulega skoðanir á því sem hér fer fram, væri annað ekki óeðlilegt?

Auðvitað er það eðlilegt að þykja vænt um það sem að þú hefur "starfað við / stundað" í 6 ár, enn þegar að fólk talar í "Off-Topic umræður" þá finnst mér að það eigi ekki að skíta yfir fólk sem er að reyna að koma með smá glens og grín, hversu lélegt það grín er. jú annað væri eflaust óeðlilegt, enn samt þarf að kunna sig, þessir "eldri, reyndari" spjallverjar verða oft að líta í eigin barm. eflaust hægt að finna endalaust af alveg eins þráðum sem þeir byrjuðu og eða sögðu eitthvað svipað.

Schulii wrote:
Að reyna að kasta á rýrð á þá meðlimi, sem hafa unnið mikið óeigingjarnt starf fyrir þetta spjall, þykir mér segja töluvert meira um höfunda athugasemdanna en þá sem athugasemdirnar eiga að beinast að. Mér þykir ekkert að því að gefa sérstakan gaum þeim athugasemdum sem rótgrónir spjallverjar koma með varðandi hegðun spjallverja og uppbyggingu spjallsins sjálfs því hjá þeim liggur reynslan sem hefur mótað þessu síðu einna mest. Og greinilega virðist eitthvað hafa tekist vel því sífellt fleiri meðlimir taka þátt í umræðum og starfseminni sem hér fer fram.

Hvert er þetta óeigingjarna starf ? að skrifa ? ef að það á að skammast endalaust yfir einhverjum skrifum spjallverja þá þarf að fara að setja ákveðnar reglur, fastar reglur sem að lýsa nákvæmlega hvernig spjallverjar ættu að haga sér og skrifum sínum enn ekki drulla yfir einstaka pósta og leyfa öðrum að komast upp með skrifin, eitt gildri um alla.

Schulii wrote:
Það er ekki bannað eða bjánalegt að bera smá virðingu fyrir þeim sem eru "eldri" og hafa reynslu.

Það er ekkert sem segir að það eigi að virða þann mann sem hefur 6000 skrifuð innlegg. heldur ber þér skylda sem dyggur samfélagsþegn, manneskja og nágranni að bera virðingu fyrir náunganum. ég virði jón með 5000 innleg ekkert meira enn, Hallgrím með 51 .... og ætti hver og einn hérna ekki heldur að gera það

Schulii wrote:
Ég tjái mig ekki oft hérna en þessu langaði mig að koma á framfæri.
Þarf ekki að hringja á vælubílinn handa mér, ég pantaði hann sjálfiur :lol:

Æjjj,,, hringjum bara samt í hann, þarf á honum að halda! :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 54 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC