Oldest trick in the book er að hafa gott exhaust.. flott sound gefur marga rasshesta, enda líklega algengasta modd sem "tuners" fara í þrátt fyrir að bæta ekki aflið. Menn fá svona "allt að gerast" tilfinningu við gjöf.
En....
C63 er hörku bíll Punktur, en að segja að hann sé betri en eitthvað og sneggri en eitthvað verður að vera fair, First of all getur einhver bent mér á test þar sem að C63 vann M3 fair and square í overall testi?
C63 vigtar eins og E60M5, svaka afrek (NOT) og mér þætti gaman að sjá test þar sem að C63 tekur E60M5. Ef ég man rétt þá er þessi bíll uþb 14-15sek 0-200 (M5 13.5-13.5) og með mjög sambærilegan 0-100 tíma og E60M5.
Anyway, epli og appelsínur... bigtime þar sem að annar bíllnn tekur 4 fullvaxna farþega og 4 golfsett en hinn klárlega ekki.
Þar sem að enginn af okkur (líklega enginn) hefur keyrt E92M3 vs C63AMG þá erum við líklega allir að tala með rassgatinu. Og hvað gerum við þá? jú við lesum greinar þar sem að "sérfræðingarnir bera saman". Og hver er þá niðurstaðan? Ég held að ég hafi lesið einhver 10 samanburðartest (M3vsC63vsRS4vsLexusiðvsVauxhall.....) þ.e. þessir bornir saman stundum 2 en oftar fleiri og ég hef aldrei séð C63 koma út on top. Af hverju skildi það vera.
Samt sem áður var ég spurður álits um daginn af aðila sem vildi kaupa sér lítinn eurokrúser með track potential og ég sagði C63 útaf Automatic og togi þar sem að maður keyrir 99% meira í umferðarteppu en á braut.
Svo kom M3 út með M-DTC og þá er ég orðinn dálítið efins hvort ég færi í M3 eða C63..
Líklega tæki ég... R35 GT-R