íbbi_ wrote:
Dufan, hvað geturu fengið margar nýjar turbo prezur fyrir nýjan 750?
ef bmw-inn væri ekki milljón sinnum betri þá þætti mér það bara ansi skítt, flaggskipið frá uppáhaldsbíl úber egóistana hlýtur nú að vera ágætur,

íbbi_ wrote:en þar kemur líka inní að bimmin er orðinn eldri, annars er maður svosum orðinn vanur því að vera fleimaður í kaf hérna, hver einasti bíll sem ég hef keypt síðan ég byrjaði hérna hefur verið rakkaður niður. muna spjallmeðlimir eftir því þegar ég keypti maximuna? sem er ennþá að mínu mati frábær bíll. ekkert lýtið sem spjallmeðlimum lá á að láta mig vita að ég hefði nú keypt mér ömurlega japanska dós og það heðfi nú verið bjánalegt af mér að kaupa ekki e39 frekar, quess what? ég prufaði e39 bmw meðan ég átti maximuna, jújú mjög fínn bíll, en hann var langt frá því að virka á mig sem eithtvað betri bíll en maximan,
svo þegar ég kaupi mér loftprezzu þá býst ég svosum alveg við að vera fleimaður í smákökur fyrir það líka, en mér finnst samt hálf grátbroslegt að eigandi e30 bíls fari að tala um að hún sé eins og daihatsu að keyra, ég gæti alveg skrifað ágætis runu hérna um hvernig mér finnst að keyra e30 en þar sem ég viðist vera á heimasvæðið hörundsárustu bíladellumanna á landinu þálæt ég það í friði,
10x betri bíll segiru? ég eins og þú kannski veist hef nánast eingöngu fílað 7 og 5 línu frá bmw og þá aðalega 7línuna, en að kalla 7línu bmw 10 sinnum betri bíl en t.d gt imprezu færi ég varlega í, gríðalega ólíkir bílar, ætlaðir gríðalega ólíkum kaupandahóp með gríðalega ólíkar kröfur, ég get nánast fullyrt að imprezan nýtist mer margfalt betur við þær aðstæður sem ég bý og i það sem ég nota hana, þó svo að við gerólíkar aðstæður myndi ég velja mér gerólíkan bíl, eins og t.d bimman,

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests