Skrítið hljóð í kúplingu

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby Mazi! » Sat 17. May 2008 17:43

crashed wrote:var sama vandamál í 2 E36 bílum sem ég hef átt og þetta var þá fremsta legan í kasanum sem er við öxulin sem fer í kúplinguna EKKI kúplingslegan sjálf og í örum bílnum sprakk legan og allar kúlurnar fóru inní kassan og kassin í steik og ég lagaði hina leguna í hinum bílnum og það þarf að rífa kasan undan og í sundur til að skyfta um þesa legu

Hmm ok þetta er semsagt annað hvort eitthvað í kassanum eða kúplinguni, reyndar er kassinn alveg hundleiðinlegur hjá mér, tildæmis syncroið fyrir annan gír er stundum eitthvað slappt kemur oft Kraaak hljóð þegar bílinn er kaldur og maður er að skipta yfir í annann og líka stundum þegar maður er að taka aðeins á honum

hvað eru svona kassar á m20b25 að fara á notaðir ?
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby crashed » Sat 17. May 2008 17:49

ef þú lagar þessa legu að þá kemst þetta í lag að öllum lýkindum gerði það hjá mér bévítans öxulinn er á smá kasti inní kasanum sem framkallar nægan víbring sem gerir það að verkum að það er mun leiðinlegra að skyfta um gíra
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628
crashed
Getawaybílstjóri

Postby Lindemann » Sat 17. May 2008 19:40

ef þetta hættir um leið og þú stígur á kúplinguna þá er þetta í kassanum en ef þetta kemur bara þegar þú stendur á kúplingunni þá er þetta kúplingslega.............
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby E55FFFan » Sat 17. May 2008 19:44

Lindemann wrote:ef þetta hættir um leið og þú stígur á kúplinguna þá er þetta í kassanum en ef þetta kemur bara þegar þú stendur á kúplingunni þá er þetta kúplingslega.............

er það ekki akkúrat hinsegin?

þegar kúplingjin var uppi hjá mer heyrðist mjög gróft leguhljóð en þegar að ég steig á hana þá hætti það. það var vegna þess að ég klikkaði á þvi að kaupa nýja legu með kúplingunni, það á alltaf að gera það þegar að skipt er um kúplingu

kaupa nýja legu !
E55FFFan
Getawaybílstjóri

Postby Axel Jóhann » Sat 17. May 2008 21:10

bimma_frík wrote:
crashed wrote:var sama vandamál í 2 E36 bílum sem ég hef átt og þetta var þá fremsta legan í kasanum sem er við öxulin sem fer í kúplinguna EKKI kúplingslegan sjálf og í örum bílnum sprakk legan og allar kúlurnar fóru inní kassan og kassin í steik og ég lagaði hina leguna í hinum bílnum og það þarf að rífa kasan undan og í sundur til að skyfta um þesa legu

Hmm ok þetta er semsagt annað hvort eitthvað í kassanum eða kúplinguni, reyndar er kassinn alveg hundleiðinlegur hjá mér, tildæmis syncroið fyrir annan gír er stundum eitthvað slappt kemur oft Kraaak hljóð þegar bílinn er kaldur og maður er að skipta yfir í annann og líka stundum þegar maður er að taka aðeins á honum

hvað eru svona kassar á m20b25 að fara á notaðir ?

Ég á m20 kassa. 5000kr
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby Steinieini » Sun 18. May 2008 17:20

Er einhver að tala um hlut nr 4 ?

Image
E39 530D ///M Sport
Steinieini