bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 16:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 22:28 
Meðlimur Meðlimur

Sezar wrote:
Yebb, ekki spurning.
Er að gusa í tööööluðum.

Verður að hafa alvöru drykkjufélaga með þér....ekki þessa TEAM SOBER :lol:

TEAM FYLLI-BITTE!!!!!!!!!!!!!!!

Það er reyndar alveg rétt, þessir gaurar eru algjörir kjettlíngar í bjórnum. En við erum ekki á barnum, búið að loka þegar við komum heim aftur svo maður er bara nokkuð dannaður. Sitjum bara í táfýlu sem er samansafn af sokkum frá gærdagnum.. . DE-DK-DE x 4 og DE-BE-DE x 4 í lokuðum skóm! Ekki góð lykt hér og hroturnar í þessu herbergi eru eins og impreza á akstursbrautinni!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 22:29 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Sezar wrote:
Yebb, ekki spurning.
Er að gusa í tööööluðum.

Það er reyndar alveg rétt, þessir gaurar eru algjörir kjettlíngar í bjórnum. En við erum ekki á barnum, búið að loka þegar við komum heim aftur svo maður er bara nokkuð dannaður. Sitjum bara í táfýlu sem er samansafn af sokkum frá gærdagnum.. . DE-DK-DE x 4 og DE-BE-DE x 4 í lokuðum skóm! Ekki góð lykt hér og hroturnar í þessu herbergi eru eins og impreza á akstursbrautinni!

Það er ekki eins og það sé ekki seldur bjór á bensínstöðvum þarna úti :!:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 22:31 
Meðlimur Meðlimur

zazou wrote:
saemi wrote:
Sezar wrote:
Yebb, ekki spurning.
Er að gusa í tööööluðum.

Þetta er þýskaland... lengst inni í landi.

Hér er allt lokað klukkan 10, gluggatjöldin komin niður klukkan 10:02, ljósin slökkt klukkan 10:04 og allir sofnaðir klukkan 10.07.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 22:56 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
zazou wrote:
saemi wrote:
Sezar wrote:
Yebb, ekki spurning.
Er að gusa í tööööluðum.

Þetta er þýskaland... lengst inni í landi.

Hér er allt lokað klukkan 10, gluggatjöldin komin niður klukkan 10:02, ljósin slökkt klukkan 10:04 og allir sofnaðir klukkan 10.07.

Ég skildi kippu eftir á þakinu við herbegið í páskaferðinni......enda góð kæling þessa daga sem við vorum þarna :wink:

Hún er þarna kannski enn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 23:53 
Formúlubílstjóri

eg skil alveg nákvæmlega hvað sæmi á við,

og er samt akkurat í hópnum sem hann úthýðir, og skammast mín bara ekki neitt, á nóg af bílalánum, nóg að borga, þannig var það bara í því sem ég stunda.. "ði"

annars hef ég alltaf horft a þetta þannig.. að bíllinn hefur ekki hugmynd um hvort hann sé veðsettur eða ekki.. og ég finn ekki munin í akstri, og ef ég þarf að taka hátt bílalán og vinna myrkrana á milli til að borga af því.. þá bara so be it,

það breyttist samt ekkert hjá mér eftir hrunið.. hækkuðu engin lán, en þetta er hart, starfsvettvangnum var allavega sópað undan heili stétt manna,

margir braskarar voru orðnir nokkuð magrir, ég þekkti nokkra sem voru búnir að þena tugi milljóna og áttu mest af því í back up sjóð, en það er dýr útgerð að eiga marga bíla, og tilfallandi kostnaður "rekstur" á batteríinu dýr, og því eru sjóðinir orðnir uppurðir hjá flestum þar sem kaupendahóparnir af bílunum hurfu og öll viðmið, rekstrakostnaður og annað tilfallandi rauk uppúr öllu valdi,

mér persónulega finnst ekkert gaman að horfa á menn fara niður.. og hef líka ekki þetta hatur á "bröskurum" sem að flestir hafa,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 00:04 
Formúlubílstjóri

þótt þú komist útúr þessu þá eru margir enn dýpri sokknir enn þú.
þeir þurfa að borga marga hundraðkallanna hverjann mánuð bara til að lenda ekki á vanskilaskrá.

braskarar eru þeir sem vita hvað þeir eru að gera og hafa alltaf alltaf gert.
braskarar tapa ekki því þeir vita að selja hátt og kaupa látt ownar.
það eru amateur sem eru að reyna að vera braskarar og græða tommur og fet af pening sem eru að lenda illa í þessum leik. Þeir hafa aldrei skilið heildar leikinn og lesið reglurnar, það er fullt af nýju fólki í "braskara" leiknum sem vann ekki heimavinnuna og situr í súpunni.

Það er leiðinlega súrt.
Efast að nokkur sé að gera grín af þeim sem eru illa staddir, enn það er samt hreinlega ótrúlegt að sumt fólk láti eins og staðann í dag sé að koma á það af óvæntu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 00:17 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
braskarar eru þeir sem vita hvað þeir eru að gera og hafa alltaf alltaf gert.
braskarar tapa ekki því þeir vita að selja hátt og kaupa látt ownar.
það eru amateur sem eru að reyna að vera braskarar og græða tommur og fet af pening sem eru að lenda illa í þessum leik. Þeir hafa aldrei skilið heildar leikinn og lesið reglurnar, það er fullt af nýju fólki í "braskara" leiknum sem vann ekki heimavinnuna og situr í súpunni.

Mjög góður punktur, þeir sem ég þekki og hafa grætt milljónatugi á þessu og jafnvel meira kunna reglurnar, þ.e. að velta skiptir mun meira máli en að taka milljón á hverjum bíl. Margir amatörarnir héldu að málið væri að safna nógu mörgum lúxusbílum og yfirveðsetja allla um 1,5 milljón, hvað gerðist svo....krónan féll og engin vill sjá þessa bíla nema það fylgi a.m.k 2-3 milljónir með í hanskahólfinu.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 07:46 
Barnakerrubílstjóri

Það er merkilegt hvað Slaufan breytir póst-stílnum hjá mönnum. Greinilegt að málin eru rædd yfir öllara :lol:

Annars hefur maður nú fylgst með þessu utan frá í fjögur ár og hlutirnir verða dálítið meira áberandi héðan frá.

Allt til fjandans, engin meiri útrás? Líklega ekki á næstunni. Held það standi samt upp úr að það er enn mikið af fólki heima sem á nóg af pening, nokkuð sem var lítið um áður fyrr. En að sama skapi og þetta held ég að sé kjarni málsins, þá er MJÖG mikið af venjulegu launafólki sem hefur lifað eins og forstjórar og það er fólkið sem tekur skellinn.

Ef við lítum aðeins í kringum okkur, til nágranna landa, þá eiga t.d. menntskólakrakkar ekki M5 bíla og álíka nema eiga sterk efnaða foreldra. Þetta var alveg hægt heima um tíma enda fólk, jafnvel skólafólk eða fólk í hlutastörfum með ágætis tekjur, lítil útgjöld önnur og frjálsan aðgang að lánum með lágri greiðslubyrði.

Reyndar þá er hægt að réttlæta ýmislegt með bíladellunni!

En kommon - forgangsröðunin hefur á margan hátt verið undarleg. Hér er t.d. fullt af ungum mönnum sem eiga bíla fyrir margar milljónir en enga íbúð. Mögulega hækkaði fasteignaverð svo mikið að það var erfitt og dýrt að kaupa og því fóru peningarnir í annað.

Wannabe og ekki Wannabe - held að rétti tíminn til að eiga þessa bíla sé einmitt að koma núna
8)

Líklegast er það að lifa um efni fram einfaldlega kallað flottræfilsháttur og er eitthvað sem flestir þurfa að glíma við einhvern tímann á ævinni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 14:15 
Go-kartbílstjóri

Hef alltaf borið mikla virðingu fyrir honum Sæma. Mikið vit í því sem hann segir og alltaf óhræddur við að koma sinni skoðun á framfæri.

En maður skynjar ákveðinn óþroska, ef svo má að orði komast, í þessum póstum hjá honum upp á síðkastið.

Um leið og krónan féll þá var hann á kraftinum og maður skynjaði að það hlakkaði í honum að sjá efnahagslífið, sem var vel útþanið, liggur við hrynja á nokkrum dögum og mennina með því.

Maður hefur nú alltaf vitað hans skoðun á þessu bílabraski hjá sumum mönnum og virt hana. En núna virðist hann vera í essinu sínu að rakka þetta niður. Svoldið grunnskólalykt af þessu öllu saman IMO.

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 14:18 
Formúlubílstjóri

Mér finnst svona eins og það hlakki til i einum aðila hérna hvernig ástandið á þjóðfelaginu er þvi hann er ekki eins ills settur og margir Íslendinga eru í dag

honum finnst allavega mjög gaman að tala niðrandi um þetta fólk :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 14:45 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
Mér finnst svona eins og það hlakki til i einum aðila hérna hvernig ástandið á þjóðfelaginu er þvi hann er ekki eins ills settur og margir Íslendinga eru í dag

honum finnst allavega mjög gaman að tala niðrandi um þetta fólk :roll:

Ég held að það það eigi ekki við um Sæma, hann er ekki þannig týpa að skemmta sér yfir óförum annarra.

Þessi umræða hefur verið tekin áður og þá var niðurstaðan sú að Sæmi og reyndar fleiri voru meira að segja svona "I told you so" en það þýðir samt ekki að menn séu eitthvað sérstaklega glaðir yfir þessu, það er nú fólk í öllum fjölskyldum sem hefur það mun verr í dag en það gerði, en samt held ég því fram að fólk á Íslandi hafi það almennt mjög gott þrátt fyrir auknar skuldir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 14:56 
Formúlubílstjóri

Er ekki til nóg af þráðum um þetta?

Sæmi að monta sig að eiga sína bíla skuldlaust (og svo fylgja nokkrir með, spiderman, bebecar osfv) og aðrir að skæla yfir því að skulda svo mikið (nefni engin nöfn svo þeir fari ekki að skæla meira) og reyna að kenna öðrum um.

Er þetta ekki bara komið fínt?

Sæmi og co geta haldið áfram að brosa í sólinni og hinir legið í þunglyndi undir rúmi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 15:07 
Formúlubílstjóri

///M wrote:

Sæmi að monta sig að eiga sína bíla skuldlaust (og svo fylgja nokkrir með, spiderman, bebecar osfv) og aðrir að skæla yfir því að skulda svo mikið (nefni engin nöfn svo þeir fari ekki að skæla meira) og reyna að kenna öðrum um.

Sæmi og co geta haldið áfram að brosa í sólinni og hinir legið í þunglyndi undir rúmi.

:clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 16:15 
Formúlubílstjóri

Menn þurfa að geta staðið bæði í sól og rigningu.
Nú herðir að og þá hljóta menn að hafa lagt fyrir. Það þarf ekki að liggja lengi yfir sögubókum til þess sjá það að svona góðæri getur ekki varið að eilífu.
Nú verða menn að vera klárir, þær hæfustu munu lifa kreppuna af! :lol:

Sjálfur hef ég ekki grætt neitt á þessu góðæri enda var ég að klára skóla og kem inn á markaðinn á besta tíma.....en þó bílalánalaus!

Annars hef ég mikið hugsað um það eftir þessa dvöl mín og þau viðkynni sem ég hef haft við meginlandið á þessu ári HVAÐ er það sem gerir Ísland svona rosalega gott eins og við öll trúum að það sé, margir a.m.k.
Veðrið er ekki gott, sjaldan a.m.k.
Húsnæðisverð er mjög hátt
Vextir eru glæpsamlega háir
Hér er gríðarleg verðbólga og lán eru verðtryggð
Öll neysluvara er dýr hérna og ber þar helst að nefna matvöru
Allar almannasamgöngur eru lélegar
við notum gjaldmiðil sem er því miður mjög óstöðugur
Við lifum í blautum draumi og höldum að við séum svo rík því við erum með svo há laun en gleymum því alltaf að hér er allt hrikalega dýrt og kaupmáttur svipaður og í löndunum í kringum okkur
rafmagn og hitunarkostnaður á að vera nánast gefins en þetta er lítið ódýrar hér en á meginlandinu
hreint loft og falleg náttúra....500m frá mínu heimili fer magn svifryks oft á ári yfir sett mörk
...........Hvar er draumurinn?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. May 2008 18:17 
Formúlubílstjóri

Quote:

Þarna vantar að sjálfsögðu mitt nafn, ég á minn Fiat Uno skuldlaust og nýt sólarinnar. Sendi smá pening heim mánaðarlega til að greiða af námsláninu mínu....sem varð strax óþarft vegna þess að ég fæ betur útborgað en nýútskrifaður flugvirki fær heima. Þess má geta að ég er ennþá nemadjöfull og ég fæ frí þriðju hverja viku þannig að útborgunin er ekki háð yfirvinnu.
Ég sakna þess auðvitað að eiga flottan bíl en það venst ógeðslega vel að eiga skuldlausa tík, maður fattar það eftir nokkra mánuði hérna úti að flotti bíllinn er óþarfur og á engan rétt á sér fyrr en fjárhagurinn leyfir 8)
Ég vorkenni þeim sem eru með himinhá lán og ströggla við að borga af þeim, ég veit hins vegar að þeir sem eru í hvað verstum málum vita upp á sig sökina.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC