gstuning wrote:
Talandi um að fá góða kappa til að gefa meðmæli fyrir bílinn

Já þokkalega þettur hópur
Nokkrar pælingar komnar varðandi fjöðrun, dekk og loftþrýsting. Satt best að segja voru ekki margir bílar á brautinni sem voru að fara hraðar yfir en sá Græni. Það var CSL í skúrnum við hliðina með breytta fjöðrun sem var að setja 1sek hraðari tíma. Svo voru nokkrir ofurskylinear (750hestafla skrímsli) sem sprengdu og flameuðu eftir beinakaflanum en ég veit ekki tímann á þeim.
Við áttum ekki í miklum erfiðleikum að hanga í og taka framúr Evo's og Exige S þrátt fyrir að rev-a ekki meira en 6000rpm.
Ég hugsa reyndar að við hefðum geta náð 1-2sek betri tíma en við gerðum, það var ekki fyrr en í lokin að við föttuðum hvað við gátum bremsað seint. Kristján fór hring með mér í lokin og tók strax eftir því að það voru nokkrir gallar á línunni sem við löguðum, auk þess var ég að brema eins og ég væri að keyra í almennri umferð en ekki á braut, þ.e. bremsa gradually og smooth en ekki að slamma á bremsurnar. Svo prufaði ég að slamma bremsurnar alveg og sá að ég gat bremsað miklu seinna en ég var að gera.
Það sem stóð uppúr á endanum var að við gátum lappað þann græna á c.a. 5-7sek hægari tíma með því að reva í max 6000rpm og keyra frekar afslappað, og það er bara í lagi að keyra hringi þannig, ekkert stress eða hasar, en samt allt að gerast. Ég set inn í kvöld GPS tíma af einum 3.06 hring sem var max 6.000rpm í kvöld, þá sést elevation, hraði og þannig stuff (reyndar ekki hart-rate

)
Kristján fékk líka góða kynningu af brautinni, hann er að fara að keppa þarna í F3 í Ágúst. Þessi braut er 100% þannig að hana er ekki hægt að læra í tölvu. Elevation er hrikalega mikið þegar maður er kominn á staðinn.
Pælingarnar:
Okkur fannst hann pínu laus að aftan og nervus við bremsun, sem er líklega að hluta til vegna þess að bíllinn er stilltur með Toe-out að aftan til að auka turn-in. Svo var hann dálítið að dansa til, allavega meira en CSLinn sem við tókum rönn við og líklega þarf að gera eftirfarandi
-Stilla jafnvægisstangir í stífasta að framan og aftan
-Jafnvel fá stífari gorma, allavega að aftan
-Breiðari afturdekk
-Hærra drifhlutfall (Gunni GST reyndar búinn að benda mér á það).
-Michelin CUP dekk takk fyrir, bæði að framan og aftan. Okkur fannst vera töluverður munur á gripi að framan og aftan (Cup að framan, Toyo að aftan) sérstaklega þegar dekkin fóru að hitna. R888 eyddust líka slatta meira. Líkega runna ég 235/40 front og 265/35 rear í framtíðinni. Við hefðum átt að testa að setja CUP að aftan og R888 að framan, það hefði hugsanlega breytt okkar niðurstöðu.
Það er allavega búið að ákveða að "NÆST" verða teknir með búkkar og meira af verkfærum og fokkað meira í setupinu, þ.e. meira en bara loftþrýstingur.