bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 18:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: SPA report
PostPosted: Mon 12. May 2008 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 21:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
nice race tape :P


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 21:52 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 05. Jun 2007 16:50
Posts: 214
hahah en af hverju eru teip á framljósunum þegar bilar eru á svona brautum ? hef verið að pæla i þvi lengi

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 21:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Ekkert of sáttur á myndinni. :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alltaf RACE-TAPE þegar Red-Bull Racing mætir !

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 22:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Hver er með þér í farþegasætinu? :)

Og hvernig gekk á Spa?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
arnibjorn wrote:
Hver er með þér í farþegasætinu? :)

Og hvernig gekk á Spa?


Vinur hans Le Sæma, algjör toppmaður og liðtækur með lóðboltann að auki. :D

Það gekk bara mjög vel eftir mega trouble shooting session, gangtruflanir og olíufruss eins og það gerist dýrast, en ekkert sem að dós af RedBull getur ekki reddað.

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Mon 12. May 2008 22:27, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 22:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
fart wrote:
arnibjorn wrote:
Hver er með þér í farþegasætinu? :)

Og hvernig gekk á Spa?


Vinur hans Le Sæma, algjör toppmaður og liðtækur með lóðboltann að auki. :D

Það gekk bara mjög vel eftir mega trouble shooting session, gangtruflanir og olíufruss eins og það gerist dýrast, en ekkert sem að dós af RedBull getur ekki reddað.


Gott stöff 8)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. May 2008 22:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
erum við að tala um red bull oil catch can? :lol:

Ég er með pepsí max hjá mér

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 07:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jamm mega Cacth can, þetta þarf að leysa fljótlega, sem og backup kerfi á bensínið.

Image
3 Wheel action! 8)

Image
Kristján Einar (F3 driver) að taka RÖNN, riding shotgun er Gummi Race-Engineer að taka út dynamics, nokkrar góðar ábendingar komnar nú þegar. Miklar pælingar í gær yfir Belgískum eðalbjór.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 07:41 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Úrvals lið sem hefur verið þarna með þér :D Örugglega reynslunni ríkari eftir þessa ferð. Verst að maður er fastur í ritgerðarvinnu :(

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Talandi um að fá góða kappa til að gefa meðmæli fyrir bílinn :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Talandi um að fá góða kappa til að gefa meðmæli fyrir bílinn :)


Já þokkalega þettur hópur 8)

Nokkrar pælingar komnar varðandi fjöðrun, dekk og loftþrýsting. Satt best að segja voru ekki margir bílar á brautinni sem voru að fara hraðar yfir en sá Græni. Það var CSL í skúrnum við hliðina með breytta fjöðrun sem var að setja 1sek hraðari tíma. Svo voru nokkrir ofurskylinear (750hestafla skrímsli) sem sprengdu og flameuðu eftir beinakaflanum en ég veit ekki tímann á þeim.

Við áttum ekki í miklum erfiðleikum að hanga í og taka framúr Evo's og Exige S þrátt fyrir að rev-a ekki meira en 6000rpm.

Ég hugsa reyndar að við hefðum geta náð 1-2sek betri tíma en við gerðum, það var ekki fyrr en í lokin að við föttuðum hvað við gátum bremsað seint. Kristján fór hring með mér í lokin og tók strax eftir því að það voru nokkrir gallar á línunni sem við löguðum, auk þess var ég að brema eins og ég væri að keyra í almennri umferð en ekki á braut, þ.e. bremsa gradually og smooth en ekki að slamma á bremsurnar. Svo prufaði ég að slamma bremsurnar alveg og sá að ég gat bremsað miklu seinna en ég var að gera.

Það sem stóð uppúr á endanum var að við gátum lappað þann græna á c.a. 5-7sek hægari tíma með því að reva í max 6000rpm og keyra frekar afslappað, og það er bara í lagi að keyra hringi þannig, ekkert stress eða hasar, en samt allt að gerast. Ég set inn í kvöld GPS tíma af einum 3.06 hring sem var max 6.000rpm í kvöld, þá sést elevation, hraði og þannig stuff (reyndar ekki hart-rate :) )

Kristján fékk líka góða kynningu af brautinni, hann er að fara að keppa þarna í F3 í Ágúst. Þessi braut er 100% þannig að hana er ekki hægt að læra í tölvu. Elevation er hrikalega mikið þegar maður er kominn á staðinn.


Pælingarnar:
Okkur fannst hann pínu laus að aftan og nervus við bremsun, sem er líklega að hluta til vegna þess að bíllinn er stilltur með Toe-out að aftan til að auka turn-in. Svo var hann dálítið að dansa til, allavega meira en CSLinn sem við tókum rönn við og líklega þarf að gera eftirfarandi

-Stilla jafnvægisstangir í stífasta að framan og aftan
-Jafnvel fá stífari gorma, allavega að aftan
-Breiðari afturdekk
-Hærra drifhlutfall (Gunni GST reyndar búinn að benda mér á það).
-Michelin CUP dekk takk fyrir, bæði að framan og aftan. Okkur fannst vera töluverður munur á gripi að framan og aftan (Cup að framan, Toyo að aftan) sérstaklega þegar dekkin fóru að hitna. R888 eyddust líka slatta meira. Líkega runna ég 235/40 front og 265/35 rear í framtíðinni. Við hefðum átt að testa að setja CUP að aftan og R888 að framan, það hefði hugsanlega breytt okkar niðurstöðu.

Það er allavega búið að ákveða að "NÆST" verða teknir með búkkar og meira af verkfærum og fokkað meira í setupinu, þ.e. meira en bara loftþrýstingur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 13:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Er það þinn ökustíll að keyra ekki griplaust?
þ.e reka og beygja á móti, svona eins og í gamla gamla daga.

Annars er setupið eingöngu rétt fyrir ÞIG.
þú átt ekki að aðlagast bílnum alveg heldur hann frekar þér.
Það sem kemur þér hraðar er það sem er rétt fyrir þig þótt það sé ekki fyrir aðra.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. May 2008 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta verður bara dálítið flókið (og skemmtilegt) þegar semislikkar og gripmikil braut koma saman.

Þannig aðstæður leyfa lítið drift, þannig að maður þarf eiginlega stable setup.

Ballance-inn er fínn, en ég væri samt til í að fá aðeins öðruvísi karakter í bílinn, minnka roll t.d.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group