Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jarðsprengja wrote:Svalur bíll sem hefur greinilega pottþétt potencial![]()
Massíft að sjá fleiri madeira violett...allavega minn og sá sem jaguar er að selja og svo var einhver einn í viðbót...
Ég hef allavega ekki séð marga bíla svona á litinn...t.d á bimmerforums eru 2 sem ég hef séð....eða 3...
BARA svalur litur...svona fjólublár/blár/svartur...
fjöðrunarpælingar eru líka bara magnað!
Alpina wrote:Jarðsprengja wrote:Svalur bíll sem hefur greinilega pottþétt potencial![]()
Massíft að sjá fleiri madeira violett...allavega minn og sá sem jaguar er að selja og svo var einhver einn í viðbót...
Ég hef allavega ekki séð marga bíla svona á litinn...t.d á bimmerforums eru 2 sem ég hef séð....eða 3...
Ef mig minnir rétt er liturinn MADEIRA SCHWARZ
Aron Andrew wrote:Alpina wrote:Jarðsprengja wrote:Svalur bíll sem hefur greinilega pottþétt potencial![]()
Ef mig minnir rétt er liturinn MADEIRA SCHWARZ
Það er sami litur
KLyX wrote:
Já, límmiðinn á demparaturninum hjá mér segir einmitt Madeiraschwarz metallic, en fæðingarvottorðið Madeiraviolett metallic.
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:KLyX wrote:
Já, límmiðinn á demparaturninum hjá mér segir einmitt Madeiraschwarz metallic, en fæðingarvottorðið Madeiraviolett metallic.
Mjög skrýtið finnst mér... :-k
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:KLyX wrote:
Mjög skrýtið finnst mér... :-k
ALDREI að efast um vitneskju Sv.H

Users browsing this forum: Google [Bot] and 51 guests