Kem með myndir af bílnum í kvöld

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:Sveinbjörn vertu ekki með þessa vitleisu um að gera að láta flugstjórann vita því að það er betra fyrir mig líka![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

GunniSteins wrote:vélin er frekar sjúskuð, ekkert stýri(svosem ekkert erfitt að redda því) vel riðgaður í hurðum og sennilega botninum hef samt ekki kíkt á það.... ég gat ekki lokað bílstjórahurðinni.. þurfti að þrikkja húddinu upp og svona
Stebbtronic wrote:GunniSteins wrote:vélin er frekar sjúskuð, ekkert stýri(svosem ekkert erfitt að redda því) vel riðgaður í hurðum og sennilega botninum hef samt ekki kíkt á það.... ég gat ekki lokað bílstjórahurðinni.. þurfti að þrikkja húddinu upp og svona
Ætlarðu s.s ekki að hirða vélina? ég skal kaupa hana af þér og tussa henni upp og úr, áður en þú hendir bílnum...

GunniSteins wrote:Stebbtronic wrote:GunniSteins wrote:vélin er frekar sjúskuð, ekkert stýri(svosem ekkert erfitt að redda því) vel riðgaður í hurðum og sennilega botninum hef samt ekki kíkt á það.... ég gat ekki lokað bílstjórahurðinni.. þurfti að þrikkja húddinu upp og svona
Ætlarðu s.s ekki að hirða vélina? ég skal kaupa hana af þér og tussa henni upp og úr, áður en þú hendir bílnum...
ég hafði hugsað mér að hirða skiptinguna, een hvað ertu til í að borga?
Alpina wrote:sh4rk wrote:Sveinbjörn vertu ekki með þessa vitleisu um að gera að láta flugstjórann vita því að það er betra fyrir mig líka![]()
![]()
hahaha,, auðvitað
en veistu hvað saemi á marga bíla![]()
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests