bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 19:24 
Formúlubílstjóri

þetta kom á núlleinni :lol: :lol:

Brútus þrumar hátt í brók
brúnt og mjúkt þar lekur
skrifin hans á krafti skók
skemmtun oft jú vekur

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 19:26 
Formúlubílstjóri

Víst þessi þráður er akkúrat um þetta...

Þá vil ég bara segja eitt....

Það er fátt sem ég hata meira en ljóðin hans Sveinbjörns (þó þau séu nú sum meira en ágæt8)) :lol:

Eða jú, þeir sem eru að reyna svara í sömu mynt, Sveinbjörn er OEM, aðrir að reyna busta rímur=copies :P

(ekki meiða mig sveinbjörn :oops: )

EDIT: Fokk fokk fokk fokk fokk fokk, ég er í djúpum núna 8-[

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 19:36 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:

brúnt og mjúkt þar lekur
skemmtun oft jú vekur

Alpina er alltaf hress
Þó hann fái sjaldan píu
Ætli það sé vegna þess
Hann keyrir um á Eþrjá-tíu.

Sveinbjörn þykist kunna rímur
Minnir um margt á Skallagrímsson, Egil.
Renna á hann margar grímur
Þegar hann sjálfur lýtur í spegil.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 19:46 
Formúlubílstjóri

Brútus wrote:
Alpina wrote:

brúnt og mjúkt þar lekur
skemmtun oft jú vekur

Alpina er alltaf hress
Þó hann fái sjaldan píu
Ætli það sé vegna þess
Hann keyrir um á Eþrjá-tíu.

Sveinbjörn þykist kunna rímur
Minnir um margt á Skallagrímsson, Egil.
Renna á hann margar grímur
Þegar hann sjálfur lýtur í spegil.

Haha,,

virkilega skemmtilegt .. en vantar þessa þjóðlegu hefð

Ætli ég sé ekki búinn að ,,,,,,,,,,, fleiri en þú hefur séð

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 19:55 
Formúlubílstjóri

Og er það þá okkar að halda þér frá veikindum eða þitt að aðlagast spjallinu og breyta aðeins til hjá þér?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 19:58 
Formúlubílstjóri

Brútus, Maxel, E55FFFAN ERU helsta Vandamálið á kraftinum, Banna þá og það STRAX.
Og svo að þeim dirfist að setja eitthvað út á IceDev að seigja að hann hafi ekkert líf fyrir utan tölvuna HVAÐ MEÐ YKKUR sem eruð ALLTAF hérna Online, svara Öllum þráðum, bulla endalaust, búnir að fá fult af aðvörunum.
Sorry Sæmi, þetta er einmitt svona comment sem þú vilt ekki.

p.s. ég seigi bara sama og IceDev "Ég skal hinsvegar vanda svör mín betur og deila súrlegheitum mínum yfir lengri tíma"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:05 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Brútus, Maxel, E55FFFAN ERU helsta Vandamálið á kraftinum, Banna þá og það STRAX.
Og svo að þeim dirfist að setja eitthvað út á IceDev að seigja að hann hafi ekkert líf fyrir utan tölvuna HVAÐ MEÐ YKKUR sem eruð ALLTAF hérna Online, svara Öllum þráðum, bulla endalaust, búnir að fá fult af aðvörunum.
Sorry Sæmi, þetta er einmitt svona comment sem þú vilt ekki.

p.s. ég seigi bara sama og IceDev "Ég skal hinsvegar vanda svör mín betur og deila súrlegheitum mínum yfir lengri tíma"

Wut? Koddu með eitthvað nýlegt rusl sem ég hef verið að bulla?

Langt síðan, hef verið að bæta mín innlegg...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:09 
Getawaybílstjóri

Eggert wrote:
Og er það þá okkar að halda þér frá veikindum eða þitt að aðlagast spjallinu og breyta aðeins til hjá þér?

Mitt að breyta til. Ætla að gera það líka.

En varðandi Brútus, Maxel, E55FFFAN,
Ég og Maxel erum kannski búnir að vera djöfull grófir og þurfum að taka okkur á. Sé bara ekki á nokkurnhátt hvernig E55FFFAN kemur inn í þá mynd Hann er með póstafjöldameðaltal mjög lágt. Hann er ekki með marga posta og haltu honum bara utanvið ekkasogin HPH. Maxel og ég erum þeir sem að verið er að pirrast yfir.
"skal fyrir mína parta fara að vanda innleggin."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:11 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Brútus wrote:
Image

Er þetta það eina sem þú hefur að segja.. gefa skít í hvað öðrum finnst um þig og þína pósta...

Ég held þú ættir þá bara að sleppa því að pósta inn á þennan spjallvef ;)

E55FFFan wrote:
heyrðu, ég er búin að vera að skoða kraftin í ca 3 ár og mer finnst ég bara búin að vera ansi þögull miðað við aðra á þessu tíma, eina sem ég hef virkilega þurft að koma á framfæri eru sölur á 2 bílum sem ég hef átt :evil:

Hver er þá ástæðan fyrir bullinu sem hefur komið frá þér :lol:

Ég var nú rétt aðeins að renna yfir póstana sem þú hefur sett inn, sé að einn er læstur á admin vegna ósmekklegheita og svo eru 2 sem eru til að fá símanúmer hjá einstaklingum. Þetta er nú bara svona það sem ég sá í fljótheitum.

Það er hægt að gera mun betri hluti í þráðum en þetta. Ég er ekki að segja að það sé allt slæmt frá þér, en það er fullt af bulli og vitleysu sem þú mættir alveg halda frá spjallinu.

þessi eini þráður sem að er læstur vegna ósmekklegheita var þráður sem að ég og annar vorum sammála um að ekki væri við hæfi, og var því lokaður, það var ekki ég sem setti þann þráð upp ! og það með símanúmerin, hvernig nennirðu að tala um þetta? hefurðu ekki eitthvað betra að gera út í skúr hjá þer heldur en að reyna að laga heimin?

ég gat ekki seð annað en það þegar að ég keypti knastás af þer í vetur að skúrinn hjá þer er jafn subbulegur og þessi þráður þinn !

eeeen fyrst að þú segjir þetta, þá hlýtur þetta að vera rétt!

Last edited by E55FFFan on Fri 09. May 2008 20:14, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:12 
Meðlimur Meðlimur

Ég segi nú bara.. batnandi mönnum er best að lifa.

Ef Brútus hættir að bulla þá er það bara gott og vel. Hann má allavega eiga það að stafsetningin er nokkuð góð :)

En þetta er ekkert væl, þetta er það sem meirihlutanum hérna finnst um ykkur bullarana. Það er ekkert bara við nokkrir sem þolum ekki bullið í ykkur, það eru allflestir hér inni.

Það hefur orðið þróunin hér.. mig langar til að segja því miður, en vil ekki alveg taka svo djúpt í árinni, að það hefur orðið töluverð ynging í meðlimum spjallsins.

Þeir eru af þessarri bull-kynslóð sem sprengir spjallið með allskonar innleggjum sem betur ættu heima ó-póstuð. Yngri meðlimirnir eru vanir þessu umhverfi þar sem allt er látið flakka á msn-inu, tölvupóstum með hinu og þessu á youtube og bla bla. Þið eruð kannski vanir þessu í ykkar lífi, en þeir sem eru aðeins eldri og þroskaðri hér inni eru ekki í þessum pakka ykkar. Það er hér fullt af fólki, sennilega meirihlutinn, sem les 95% og póstar 5%. Þannig eru spjallborð sem fullorðið fólk stundar.

Þið megið alveg segja að þetta sé ekki þannig, ég viti ekkert hvað ég er að tala um. EN ég á yngri bræður sem eru á kafi í tölvum og þekki þetta nokkuð, hef ágætis innsýn í þetta. Ég hef líka stundað svona spjallborð lengi og nota þau töluvert í þessu áhugamáli mínu. T.d. roadfly.org sem hefur hjálpað mér ómælt til að bilanagreina þessa eldri bíla. Þar er ekki að finna svona bull og vitleysa. M5 board... þar er ekki svona fíflaskapur. Ég gæti haldið lengi áfram...

Þetta er ekki félagsheimili. Þetta er staður til að fræðast og koma saman aðilum með sameiginlegt áhugamál. Vettvangur til að setja inn söluauglýsingar ofl.

ÞETTA ER EKKI STAÐUR TIL AÐ HANGA Á OG PÓSTA INN ÖLLU BULLI SEM MANNI DETTUR Í HUG.

Ef þið bullarar viljið vera í þeim gír, vinsamlegast farið þá á önnur spjallborð þar sem þetta er viðhaft og viðgengst þar.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:18 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Ég segi nú bara.. batnandi mönnum er best að lifa.

Ef Brútus hættir að bulla þá er það bara gott og vel. Hann má allavega eiga það að stafsetningin er nokkuð góð :)

En þetta er ekkert væl, þetta er það sem meirihlutanum hérna finnst um ykkur bullarana. Það er ekkert bara við nokkrir sem þolum ekki bullið í ykkur, það eru allflestir hér inni.

Það hefur orðið þróunin hér.. mig langar til að segja því miður, en vil ekki alveg taka svo djúpt í árinni, að það hefur orðið töluverð ynging í meðlimum spjallsins.

Þeir eru af þessarri bull-kynslóð sem sprengir spjallið með allskonar innleggjum sem betur ættu heima ó-póstuð. Yngri meðlimirnir eru vanir þessu umhverfi þar sem allt er látið flakka á msn-inu, tölvupóstum með hinu og þessu á youtube og bla bla. Þið eruð kannski vanir þessu í ykkar lífi, en þeir sem eru aðeins eldri og þroskaðri hér inni eru ekki í þessum pakka ykkar. Það er hér fullt af fólki, sennilega meirihlutinn, sem les 95% og póstar 5%. Þannig eru spjallborð sem fullorðið fólk stundar.

Þið megið alveg segja að þetta sé ekki þannig, ég viti ekkert hvað ég er að tala um. EN ég á yngri bræður sem eru á kafi í tölvum og þekki þetta nokkuð, hef ágætis innsýn í þetta. Ég hef líka stundað svona spjallborð lengi og nota þau töluvert í þessu áhugamáli mínu. T.d. roadfly.org sem hefur hjálpað mér ómælt til að bilanagreina þessa eldri bíla. Þar er ekki að finna svona bull og vitleysa. M5 board... þar er ekki svona fíflaskapur. Ég gæti haldið lengi áfram...

Þetta er ekki félagsheimili. Þetta er staður til að fræðast og koma saman aðilum með sameiginlegt áhugamál. Vettvangur til að setja inn söluauglýsingar ofl.

ÞETTA ER EKKI STAÐUR TIL AÐ HANGA Á OG PÓSTA INN ÖLLU BULLI SEM MANNI DETTUR Í HUG.

Ef þið bullarar viljið vera í þeim gír, vinsamlegast farið þá á önnur spjallborð þar sem þetta er viðhaft og viðgengst þar.

er ég bullari? ég er hérna á þeim tilgangi að fræðast um BMW því nú, ég á BMW! og mun eiga BMW í framtíðinni, ég er ekki mikið fyrir bull sjálfur, og Brútus er ekki sá allra versti hérna inni. það eru margir aðrir hér, kannski er hann bara svona áberandi hérna inni, en það kemur allavega ekki allvitlaus þvæla út úr honum, ekki það versta sem ég hef seð allavega

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:27 
Meðlimur Meðlimur

E55FFFan wrote:

þessi eini þráður sem að er læstur vegna ósmekklegheita var þráður sem að ég og annar vorum sammála um að ekki væri við hæfi, og var því lokaður, það var ekki ég sem setti þann þráð upp ! og það með símanúmerin, hvernig nennirðu að tala um þetta? hefurðu ekki eitthvað betra að gera út í skúr hjá þer heldur en að reyna að laga heimin?

ég gat ekki seð annað en það þegar að ég keypti knastás af þer vetur að skúrinn hjá þer er jafn subbulegur og þessi þráður þinn !

eeeen fyrst að þú segjir þetta, þá hlýtur það að vera rétt!

Fyrirgefðu en átt þú við einhver alvarleg vandamál að stríða???

Í fyrsta lagi þá er fyrsta innleggið í þessum þræði sem þú segist ekki hafa sett upp, EFTIR ÞIG. Hvernig getur einhver annar en þú þá hafa byrjað hann???

Í öðru lagi þá eru ekki allir svona latir og þú. Sumir nenna að skrifa um mál sem þarf að taka á og þeim finnst skipta máli, nenna að nota "search" eða "pm" til að komast að hlutum sem lítið mál er að komast að.

Í þriðja lagi, hvernig í ósköpunum dettur þér í hug að vera að tala um skúrinn minn og skjóta á mig varðandi það í þessu samhengi? Þetta er eitt það al-heimskasta sem ég hef séð hér á spjallinu. Að þér detti í hug að vera að draga þetta inn í umræðuna er það sama og að loka kistunni, moka yfir þig og tyrfa yfir gröfina þína! Talandi um að kunna ekki að hætta að moka!

Skúrinn minn er ekki sá snyrtilegasti, það skal ég fallast á með glöðu geði. Þar eru hrúgur af dóti hingað og þangað, fullar hillur, felgur og dekk hingað og þangað... En... hvað kemur það málinu við? Að vera að draga persónuleg mál inn í þetta er gjörsamlega óskiljanlegt. Það er ekki eins og ég sé með skúrinn minn til að hafa hann sem snyrtilegastan. Ég nota skúrinn minn til að vinna í og geyma hluti!

Á ég þá að vera að segja hvað það var nú rausnarlegt að bjóða þér knastás á 5000 kall, brandaraverð. Eða tala eitthvað um það að ég leyfði þér að skila viðkomandi knastási þegar þú fattaðir að þú hefðir ekkert við hann að gera?

Í guðanna bænum, hættu að taka þessu sem einhverri persónulegri áras og nota einhver persónuleg mál sem vopn. Ég hef ekkert á móti þér persónulega, mér leiðast bara bull-kommentin þín.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:36 
Formúlubílstjóri

Lýðræðið er best.

Fyrst að menn taka ekki "hinti" þá vill ég fá VOTE á þetta.

Banna viðkomandi notanda
ekki banna viðkomandi notanda

Finnst samt að Moderator þurfi að starta því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:41 
Formúlubílstjóri

Gunni wrote:
fart wrote:
Held að allir geti bætt sig, sumir smá, aðrir töluvert... Enn aðrir eiga bara að vera úti.

Það er mikið til í þessu hjá þér Sveinn.
Það eru nokkrir sem eru bara gjörsamlega úti á túni hérna. Það þarf ekki
annað en að horfa bara á þennan þráð sem fjallar um að menn eigi að fara
að taka til hjá sér.

Við höfum verið að reyna að senda mönnum pm og benda þeim á hvað mætti
betur fara til þess að spjallborðið detti ekki niður á lægra plan. Það virðist
ekki vera að ganga upp þannig að það er spurning hvað skal til bragðs taka.

Mín skoðun er sú að það eigi ekki að leyfa 2-3 aðilum að skemma annars
mjög gott spjallborð sem hefur gengið smurt í mörg ár. Það þarf auðvitað
bara að sparka þeim mönnum héðan út sem hafa sig hvað mest frammi í
að skemma fyrir okkur hinum.

Er það ekki bara lausnin ?

Ég er meira en mikið sammála þessu, spjallið hefur farið hríðversnandi og margt orðið nánast ólesandi. Þá er ég sammála mörgum hérna að vissir aðilar eru einfaldlega ekki að gera góði hluti á spjallinu og þykir mér það miður þar sem ég stundaði spjallið mikið á sínum tíma. Ég hætti að skoða spjallið um tíma nema þá kannski bara til að fylgjast með þróuninni á bílunum hjá Svenna "fart" og Þórði "bimmer" ásamt öðrum spennandi bílum.

Það þarf að bæta úr þessu ef spjallið á ekki að festast á þessu stigi.

PS. Þar sem menn voru eitthvað að væla yfir icedev þá verð ég nú bara að segja að mitt álit er að það væl eigi engan rétt á sér. Og ennþá síður þetta skot E55FFFan á Sæma sem er nú ekki kallaður "Bangsapabbi" að ástæðulausu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 20:45 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
E55FFFan wrote:

ég gat ekki seð annað en það þegar að ég keypti knastás af þer vetur að skúrinn hjá þer er jafn subbulegur og þessi þráður þinn !

eeeen fyrst að þú segjir þetta, þá hlýtur það að vera rétt!

Fyrirgefðu en átt þú við einhver alvarleg vandamál að stríða???

Í fyrsta lagi þá er fyrsta innleggið í þessum þræði sem þú segist ekki hafa sett upp, EFTIR ÞIG. Hvernig getur einhver annar en þú þá hafa byrjað hann???

Í öðru lagi þá eru ekki allir svona latir og þú. Sumir nenna að skrifa um mál sem þarf að taka á og þeim finnst skipta máli, nenna að nota "search" eða "pm" til að komast að hlutum sem lítið mál er að komast að.

Í þriðja lagi, hvernig í ósköpunum dettur þér í hug að vera að tala um skúrinn minn og skjóta á mig varðandi það í þessu samhengi? Þetta er eitt það al-heimskasta sem ég hef séð hér á spjallinu. Að þér detti í hug að vera að draga þetta inn í umræðuna er það sama og að loka kistunni, moka yfir þig og tyrfa yfir gröfina þína! Talandi um að kunna ekki að hætta að moka!

Skúrinn minn er ekki sá snyrtilegasti, það skal ég fallast á með glöðu geði. Þar eru hrúgur af dóti hingað og þangað, fullar hillur, felgur og dekk hingað og þangað... En... hvað kemur það málinu við? Að vera að draga persónuleg mál inn í þetta er gjörsamlega óskiljanlegt. Það er ekki eins og ég sé með skúrinn minn til að hafa hann sem snyrtilegastan. Ég nota skúrinn minn til að vinna í og geyma hluti!

Á ég þá að vera að segja hvað það var nú rausnarlegt að bjóða þér knastás á 5000 kall, brandaraverð. Eða tala eitthvað um það að ég leyfði þér að skila viðkomandi knastási þegar þú fattaðir að þú hefðir ekkert við hann að gera?

Í guðanna bænum, hættu að taka þessu sem einhverri persónulegri áras og nota einhver persónuleg mál sem vopn. Ég hef ekkert á móti þér persónulega, mér leiðast bara bull-kommentin þín.

það var kærastan mín sem setti upp eitthvern bull þráð þegar að ég var ekki nærri,

einmitt, ég hef ekkert á móti þer persónulega, 5000 kr fyrir knastás í lagi er nátturulega bara bull verð! ég hef aldrei haft neitt á móti þer og hef alltaf gaman að lesa greinar eftir þig, og flottir bílar sem þú átt og allt það

eeen! ég svara þræðinum þínum, kem með mitt álit á attitude vandamáli. þá allt í einu er ég bara orðin stórt vandamál allt í einu hérna inni á spjallinu, það hefur aldrei neinn pm-að mig eða gefið í skyn að ég se eitthvað vandamál hérna nema þú, afhverju að grafa þetta liðna vandamál upp? er það kannski útaf því að ég er ekki meðlimur og er ekki búin pósta nema 160 póstum hérna inni á spjallinu?? þetta er ekkert annað en árás, !

ég er alveg jafn mikil hneta og margir hér inn á 8)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC