2 dyra
Léttur - sub 1200kg
280-280hp á giskað (eins og er
afturhjóladrifin
sportsæti
vel breytt fjöðrun
Bjarkih wrote:Bimmer wrote:2 dyra bíll með öfluga vél og góða aksturseiginleika.
Passar nokkuð hjá Volvo í dag við þetta?
Ég nefndi þetta með dyrafjöldan og fékk Lödu sport í hausinn
einarsss wrote:Ég er greinilega á sportbíl
2 dyra
Léttur - sub 1200kg
280-280hp á giskað (eins og er)
afturhjóladrifin
sportsæti
vel breytt fjöðrun
A car may be a sporting automobile without being a sports car. Performance modifications of regular, production cars, such as sport compacts, sports sedans, muscle cars, hot hatches and the like, generally are not considered sports cars, yet share traits common to sports cars. They are sometimes called "sports cars" for marketing purposes for increased advertising and promotional purposes.[3] Performance cars of all configurations are grouped as Sports and Grand tourer cars, or, occasionally, as performance cars.
maxel wrote:einarsss wrote:Ég er greinilega á sportbíl
2 dyra
Léttur - sub 1200kg
280-280hp á giskað (eins og er)
afturhjóladrifin
sportsæti
vel breytt fjöðrun
NibbA car may be a sporting automobile without being a sports car. Performance modifications of regular, production cars, such as sport compacts, sports sedans, muscle cars, hot hatches and the like, generally are not considered sports cars, yet share traits common to sports cars. They are sometimes called "sports cars" for marketing purposes for increased advertising and promotional purposes.[3] Performance cars of all configurations are grouped as Sports and Grand tourer cars, or, occasionally, as performance cars.
Kwóti wrote:ég segi 2 dyra léttur, lítill, með góða aksturseiginleika (afl er optional imo)
t.d. lít ég á 911una okkar sem GT frekar en sportbíl en aftur á móti gt3 er imo brútal sportbíll.
mér finnst skilgreiningin liggja soldið í því bílinn á að vera notaður í, sportbíll á að vera ópraktískt leiktæki sem er fallegt og gaman að horfa á/vera í

F2 wrote:Kwóti wrote:ég segi 2 dyra léttur, lítill, með góða aksturseiginleika (afl er optional imo)
t.d. lít ég á 911una okkar sem GT frekar en sportbíl en aftur á móti gt3 er imo brútal sportbíll.
mér finnst skilgreiningin liggja soldið í því bílinn á að vera notaður í, sportbíll á að vera ópraktískt leiktæki sem er fallegt og gaman að horfa á/vera í
Ég skal taka þig almennilegan hring á þessu 911 dóti og sýna þér að þetta er meiri sportbíll enn GT bíll!

íbbi_ wrote:mín skilgreining á sportbíl er sú að bíllinn sé hannaður með afköst og aksturánægju að leiðarljósi, praktík og rekstrarkostnað sem aukaatriði,
sá bíll sem mér dettur fyrst í hug þegar ég nefni sportbíl er t.d nissan 350z,(og álíka bílar) vonlaus í notkun. æðislegur þegar þú sýnir honum hver ræður
Stanky wrote:íbbi_ wrote:mín skilgreining á sportbíl er sú að bíllinn sé hannaður með afköst og aksturánægju að leiðarljósi, praktík og rekstrarkostnað sem aukaatriði,
sá bíll sem mér dettur fyrst í hug þegar ég nefni sportbíl er t.d nissan 350z,(og álíka bílar) vonlaus í notkun. æðislegur þegar þú sýnir honum hver ræður
Þetta er bara alveg eins með kærustuna mína!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests