Brútus wrote:
bjornvil wrote:
Er eitthvað vit í að fara í Dual boot setup. Nota Vista í daglega notkun og XP í leikjaspilun og þessháttar?
Þarna komstu með það. Um að gera að dualbotta.
Þú ert bara að gera gott stuff þar. Sko til dæmis ef að þú ert að braska eitthvað í leikjum með crack og einhverjar svoleiðis æfingar þá finnst mér XP bara þægilegra. Í vista þá hafa mörg "No cd crack" einfaldlega ekki virkað en þau hafa aftur á móti virkað fínt í XP. Ekkert skemmtilegra en að downloda öryggisafriti frá frændum okkar í svíðþjóð og prufukeyra áður en við fjárfestum svo í viðkomandi hlut í BT á góðu verði.
Xp og vista saman . .mæli með því. Held samt að það verði til þess að þú munt velja annað kerfið á endanum ómeðvitað.
Samt vill endilega benda þér á að kynna þér Linux ef að þú hefur áhuga á svona hlutum. Sérstaklega ef að þú hefur gaman af Eye Candy , desktop og cube og svona

eða forritun.
Já, það er aldrei að vita að maður prufi dual boot bara, sakar allavega ekki að prufa
En það gekk ekki áfallalaust að setja Vista aftur inn. Reyndar gekk installið flott, tók meira að segja bara örstutta stund. Svo fór ég í það að uppfæra allt draslið. Á meðan Windows update var að sækja hin og þessi update var ég að setja upp grafík drivera og hitt og þetta. Það var greinilega ekki góð hugmynd þar sem þegar SP1 var að kláraði að installast, að ég hélt, þá restartaði tölvan og þegar hún ætlaði að keyra upp windows kom bara "important file missing" bla bla bla og ég komst ekki inn í Windows.
Þá ætlaði ég bara að gefa skít í Vista og setja XP inn, en ákvað að gera eina tilraun enn með Vista. Formattaði aftur og installaði vista, og gerði ekki neitt fyrr en SP1 var kominn inn.
Það virðist hafa virkað, Vista SP1 er kominn inn, ekkert failed update og þá er bara að sjá hvort allt haldist í lagi

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn"