arnibjorn wrote:Flott grein og Þórður flottur líka
Gaman að þessu...ég vissi aldrei nákvæmlega hvað ONNO gerði.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Hver er þessi Onno?
jens wrote:Flott grein um ONNO ehf í dag, helvíti flottir hlutir sem þar eru gerðir og svo er flott viðtal við formúlukappann okkar.

iar wrote:jens wrote:Flott grein um ONNO ehf í dag, helvíti flottir hlutir sem þar eru gerðir og svo er flott viðtal við formúlukappann okkar.
![]()
Hvar er þetta viðtal eiginlega, þ.e. hvaða bls. ?? Ég er búinn að fletta blaðinu þrisvar en finn það alls ekki.. er örugglega eitthvað meira blindur í dag en venjulega.
pallorri wrote:iar wrote:jens wrote:Flott grein um ONNO ehf í dag, helvíti flottir hlutir sem þar eru gerðir og svo er flott viðtal við formúlukappann okkar.
![]()
Hvar er þetta viðtal eiginlega, þ.e. hvaða bls. ?? Ég er búinn að fletta blaðinu þrisvar en finn það alls ekki.. er örugglega eitthvað meira blindur í dag en venjulega.
Þú ert örugglega að fletta fréttablaðinu er það ekki ?
en mér bara tekst ekki að finna þetta viðtal. 
iar wrote:pallorri wrote:iar wrote:jens wrote:Flott grein um ONNO ehf í dag, helvíti flottir hlutir sem þar eru gerðir og svo er flott viðtal við formúlukappann okkar.
![]()
Þú ert örugglega að fletta fréttablaðinu er það ekki ?
Eh... jú, sama blaði og greinin um ONNO er í. Fréttablaðið 6. maí.
Veit þetta á eftir að enda meðen mér bara tekst ekki að finna þetta viðtal.
Kannski frúin hafi kippt einhverri opnu úr blaðinu, jafnvel til að ramma inn viðtalið við formúlukappann.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 30 guests