bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 11:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 02. May 2008 20:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Ég er með hérna inni hjá mér Garrett T25, Garrett GT2556S og held að sú þriðja sé Garrett GT2052S.

Allavega GT túrbínunar þurfa rebuild, er þetta eitthvað sem hægt er að nota að einhverju viti nema á einhverja dísel bíla, og myndi ég fá einhvern pening fyrir þessar túrbínur í góðu lagi?

kv.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú segir mér af hverju þær eru og spaða stærðirnar skal ég segja þér hvað er hægt að gera við þær.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Perkins :oops: , pjúra dísel bínur....
Hvar sé ég stærðinar?
Ekki mjög fróður um turbo en ég held með smá walkthrough guide ætti ég að geta tekið þær í gegn.
Ég ætla hlaða inn nokkrum myndum, ætti ekki að taka mikinn tíma :)

Langar að bæta við að mér langar hugsanlega að leyfa gamla að fá þetta á 4l V6 Explorer ef þetta hentar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú segir mér stærðina á spöðunum er gróflega hægt að segja til um hvað þær styðja.

mælir spaða stærðina bara með spotta eða beyglar eitthvað hart til að vera svipað og stærðin á spaðanum, og mælir lengdina þegar það er komið frá.

þú verður að google þessi númer bara til að finna af afhverju það er,
ef þú finnu dísel hestöflin þá er gróflega hægt að segja að bensín hestöfl verði tvölfalt meira. Þar sem að bensín vél vinnur á hærri snúning og magnið af lofti sem kemur frá túrbínunni segir til um togið sem vélin býr til og snúningarnir afleiðandi hestölf.

t.d
150hö@3000rpm í dísel = 262lbs tog eða 353nm.
sama flæði í bensínvél
353nm@6000rpm í bensín = 300hö.

Þú getur skipt um legur og pakkningar sjálfur enn að balencera þær eftir á ertu ekki að fara gera heima hjá þér svo auðveldlega.

Hvað er þessi 4l explorer í hö og hver var eiginlega pælingin að reyna fá?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Uh skil ekki alveg hvernig ég á að mæla þetta, er að uploada myndum eins og er
Þetta er líklega úr 100-120hp dísel vél, varðandi explorerinn, hann er 160hp original, væri gaman að fá kannski ca 200-220hp ef maður léti verða af þessu.
En varðandi jafnvægis stillingu, er búin að vera skoða á netinu allskonar rebuild og þeir segja að allt annað sé piece of cake.
Læt ég stilla það í kistufelli td? Og já, það þyrfti að skipta um spaðana á annarri bínunni...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
maxel wrote:
Uh skil ekki alveg hvernig ég á að mæla þetta, er að uploada myndum eins og er
Þetta er líklega úr 100-120hp dísel vél, varðandi explorerinn, hann er 160hp original, væri gaman að fá kannski ca 200-220hp ef maður léti verða af þessu.
En varðandi jafnvægis stillingu, er búin að vera skoða á netinu allskonar rebuild og þeir segja að allt annað sé piece of cake.
Læt ég stilla það í kistufelli td? Og já, það þyrfti að skipta um spaðana á annarri bínunni...


160hö 4lítrar?
Það er skömmustulegt.
Held að það væri lang einfaldast að versla á hann hedd bara,
það myndi nú losa léttilega 200hö og þarft ekkert turbo.
Heddin styðja eins og er 300nm við 3000rpm.
og 160hö við 4200rpm, mótorinn er klárlega alveg þvílíkt stíflaður.
300nm (sem er btw alveg ömurlegt fyrir 4lítra vél) við 4500rpm væri allaveganna breytting að 190hö. Og önnur hedd myndu alveg bókað gera betur enn 300nm af lofti per cylender fyllingu.



Þessi sem er með ónýta spaða geturru hent bara lítils virði að eyða pening in hana.

Svo þarf auðvitað að stilla þetta.
Klárlega mikið hægt að ná úr þessari vél enn eins og er þá er allt stíflað og túrbo hjálpar ekkert .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Já alveg endalaust mengunavarnardrasl á þessu, en já þá er ég komin með svar fyrir aðra þeirra, not worth it.
Ég ætla samt ekki að henda henni, ég ætla taka hana í sundur, ég vil læra.

Allavega þessu fáu skipti sem maður skilur þig :lol: þá er gaman að lesa póstana þína :)


edit- Ég held að portun á heddinu og sverara púst (maske opið) og láta taka innsogsgreinina í gegn sé fín byrjun :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
mér hefur verið sýnt hvernig balancering á túrbínu fer fram, þetta er ekki flókin aðgerð en maður verður að hafa réttu græjuna til að balancera.
Framtak-blossi eru mikið í þessu, gætir talað við þá.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er af því að þetta er eitthvað skemmtilegt að tala um.

Fann engin hedd á summit enn það var RACE ás þar
1200-5200rpm :roll:

ég myndi ekki eyða tíma, pening eða orku í að túrbóa þessa vél fyrr enn hún getur allaveganna andað sjálf.

Hedd, ás og skafa vel úr púst greinunum + henda original tölvunni og fá sér standalone. Ágóðinn , ekkert spes í raun.

M30B35 í þennan Explorer væri gáfulegra :shock:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Lindemann wrote:
mér hefur verið sýnt hvernig balancering á túrbínu fer fram, þetta er ekki flókin aðgerð en maður verður að hafa réttu græjuna til að balancera.
Framtak-blossi eru mikið í þessu, gætir talað við þá.


Það var nafnið sem ég gleymdi,
félagi minn lét þá yfir fara Holset HX35 sem hann keypti af ebay.
60k fyrir heim komna og ný upptekna túrbínu :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Sko hann er ekkert að leita að neinu mega power.
Hann vill ekki swappa.
Svo kemur race ás alls ekki til greina.

En back to turbo, segjum ég færi í rebuild, hver er með umboð fyrir Garrett á íslandi?

60k fyrir holset nýupptekna =P~


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
maxel wrote:
Sko hann er ekkert að leita að neinu mega power.
Hann vill ekki swappa.
Svo kemur race ás alls ekki til greina.

En back to turbo, segjum ég færi í rebuild, hver er með umboð fyrir Garrett á íslandi?

60k fyrir holset nýupptekna =P~


Enn og aftur þá kemst kaldhæðni ekki yfir netið.

5200rpm er ekki beint RACE. hann er með svipaða specca og stock bmw ás.
Þannig að ég myndi telja það vænan byrjunarreit.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gstuning wrote:
maxel wrote:
Sko hann er ekkert að leita að neinu mega power.
Hann vill ekki swappa.
Svo kemur race ás alls ekki til greina.

En back to turbo, segjum ég færi í rebuild, hver er með umboð fyrir Garrett á íslandi?

60k fyrir holset nýupptekna =P~


Enn og aftur þá kemst kaldhæðni ekki yfir netið.

5200rpm er ekki beint RACE. hann er með svipaða specca og stock bmw ás.
Þannig að ég myndi telja það vænan byrjunarreit.

:oops: Sá bara 1200rpm og upp (léleg afsökun)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
OT:
gstuning wrote:
...160hö 4lítrar?
Það er skömmustulegt....

American Style :lol:

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Hehe þetta er alveg glötuð hestafla tala...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group