var að browsa e30tech.com og rakst á þetta http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=57775
finnst þetta soldið forvitnilegt, ef maður myndi setja svona á m20b25 þarf maður þá ekki að styrkja mótorinn eitthvað til að hann þoli þetta?

íbbi_ wrote:nei styrkingar eru ekkert nauðsynlegar, veltur bara á hvað þú ætlar að gera, hvernig set up og hversu mikið,
ég er með 150skot inn á oem stimpla/stangir, en að vísu með cpomplete custom bensínkerfi og flr til að styðja þetta,
bara vera með útsláttarrofa, og gluggarofa

maxel wrote:Ertað grínast? Augljóslega hefur þú hvorki þekkingu né reynslu til að gera þetta.
Þannig ef þú ætlar að fá þér Nítró kerfi læturu gera þetta fyrir þig, kaupa allt og osfrv...
EDIT: Allt bendir til þess að Íbbi sé að tala um Camaro bílinn sinn.

bimma_frík wrote:maxel wrote:Ertað grínast? Augljóslega hefur þú hvorki þekkingu né reynslu til að gera þetta.
Þannig ef þú ætlar að fá þér Nítró kerfi læturu gera þetta fyrir þig, kaupa allt og osfrv...
EDIT: Allt bendir til þess að Íbbi sé að tala um Camaro bílinn sinn.
já ég er nú bara að forvitnast

bimma_frík wrote:íbbi_ wrote:þetta er aldrei gefins.. en ódýrara en comlete turbo kitt eða blásarakitt,
mitt dót var að kosta að mig minnir einhverja 2500dollara, sem gera 384þús heim með bandaríkjasjoppuni,

Aron Fridrik wrote:íbbi eru wet kerfi ekki líklegri til að springa heldur en dry ?

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests