bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 07:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 09:15 
Formúlubílstjóri

Ég held að þú hafir alveg mátt eiga von á þessu. Þú lagðir bílnum þar sem þú vissir alveg að hann mátti ekki vera. ;)

Í mínum skóla er ekki í boði að láta draga bílana í burtu, enda úti á landi, en í staðinn eru þau með dekkjaklemmu sem er sett á bílinn ef þú leggur ólöglega og þá kostar einn bláan að leysa bílinn út held ég. Mér finnst reyndar að stjórnendur séu allt of ragir við að beita þessu þar sem menn leggja miskunarlaust á grasinu, við innganginn og jafnvel í og fyrir stæði fyrir fatlaða.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Hvað finnst ykkur?
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 10:48 
Go-kartbílstjóri

Ég verð að vera sammála því að það er frekar hart að láta draga bílinn 1,2 og 10, sérstaklega þar sem stæðið virðist aðeins vera til hagræðisauka, en ekki af brýnni nauðsyn, sbr. fatlað stæði, eða neyðarbíla af einhverri sort.

Hreizi wrote:
því ég er námsmaður og á væntanlega ekki endalausan pening fyrir að borga bílinn minn út útaf einhverju svona rugli.

Verð samt að segja að þessi setning er soldið skondinn!
Það að rúlla á ´04 BMW og vera fátækur passar engan vegin saman í minni bók!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 11:36 
Getawaybílstjóri

Benzari wrote:
Dýrt spaug að nenna ekki að ganga 50.metra og kenna svo öðrum um. :twisted: =D>

Þú ert eitthvað bitur.

Hreizi wrote:
birkire wrote:
Ef ég man rétt eru skilti fyrir framan þessi stæði sem þú lagðir í með mynd af kranabíl á :P En Hrafn og Danelíus eru án efa mest hardcore húsverðir sem stigið hafa fæti á þessa plánetu. Og þessi 2 einkastæði þeirra eru beint fyrir framan skrifstofuna þeirra !
Best að vera ekkert að fokka í þeim. Veit heldur ekki til þess að það sé kallkerfi í skólanum, og ekki vissu þeir að þú myndir bara leggja þarna í 40 mín.

Mín skoðun : Æjæj, leggðu fyrr af stað í skólann

Það hefur einhver verið vel fyndinn og fært þessi dekkjarskilti með kranabilnum ! og plus það geta allir verið seinir í skólann ;) Gerist fyrir hmmmm??? ALLA!

Er löglegt að draga bílinn burt ef að það er búið að fjarlægja merkingar ?
Menn hafa farið í hart vegna útaf vægari málum :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 11:51 
Formúlubílstjóri

gdawg wrote:
Ég verð að vera sammála því að það er frekar hart að láta draga bílinn 1,2 og 10, sérstaklega þar sem stæðið virðist aðeins vera til hagræðisauka, en ekki af brýnni nauðsyn, sbr. fatlað stæði, eða neyðarbíla af einhverri sort.

Hreizi wrote:
því ég er námsmaður og á væntanlega ekki endalausan pening fyrir að borga bílinn minn út útaf einhverju svona rugli.

Djöfull er ég sammála!

Vorkenni ekki svona "fátækum" námsmönnum :roll:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 12:02 
Rallýbílstjóri

Ég lagði ólöglega í stæðunum fyrir framan skólann minn í síðustu viku og varð 7000 krónum fátækari fyrir vikið, það var einungis fyrir útkall hjá vöku.
Vera bara varkár næst :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 12:54 
Formúlubílstjóri

Við vorum einmitt að tala um þetta i tíma áðan, að það hafi verið bmw dreginn i gær.. En ég held alveg pottþétt að þú hafir lagt í stæði hjá húsverðunum .. og þeir eru frekar hardcore þegar kemur að einhverju svona því miður =/ En síðustu daga hafa verið mörg bilastæði laus á planinu :P Svo er búið að vera á skjánum alla önnina, ef maður leggur í stæði sem má ekki leggja í þá er bílinn dreginn, og húsverðirnir hringja STRAX á vöku ef að það er einhver í þeirra stæði, spá ekki alveg eins mikið í þessu ef það er fólk í gulu stæðunum =)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 13:21 
Formúlubílstjóri

xtract- wrote:
Dogma wrote:
já pirrandi þegar löggan tekur mann fyrir að keyra yfir á rauðu ljósi,, ég meina það voru engir bílar nálægt :D

ég væri pirraður yfir því að löggan mundi stoppa mig fyrir að keyra yfir á rauðu ljósi þar sem ljósin væru biluð t.d.. eða engin ljós væru..

ég lenti nú í að vera búinn að vera stopp á rauðu ljósi í 10 mín.. var að blabba í síman þannig að það skipti mig ekki öllu máli, svo kemur lögga fyrir aftan mig, þetta var btw klukkan sona 3-4 um nótt á virkum degi, ég bíð í 10-15mín á ljósinu og áhvað þá bara að fara af stað sem betur fer keyurði löggn bara yfir líka og lét mig í friði

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 18:05 
Kassabílstjóri

þetta er bara Fáranlegt!

Allavega að kalla þetta upp og gefa þér sens a að færa bilinn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2008 14:32 
Formúlubílstjóri

gdawg wrote:

Hreizi wrote:

Alltaf gaman að eiga BMW ekki satt? En á ég samt einhvern pening til að leysa fjandans bílinn út, ég borga alveg nóg fyrir bílinn, ég hef alveg efni á þessu. Bara þessi 11 þús fór til fjandanst útaf því að þeir kölluðu ekkert upp eða ekki neitt. En mér er svosem sama, vildi bara fá ykkar skoðanir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. May 2008 14:33 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
gdawg wrote:

Hreizi wrote:

Djöfull er ég sammála!

Vorkenni ekki svona "fátækum" námsmönnum :roll:

á alveg pening, en ekki alveg að fýla það að borga 11 þús kr fyrri að leggja i stæði i 40 min sem var ekkert skilti á :) ef þetta myndi gerast fyrir þig væriru eflaust líka frekar svekktur..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 15:45 
Formúlubílstjóri

Ég gæti trúað því að þetta sé ólöglegt. Prófaðu að fletta því upp í lögreglusamþykktinni.

Það má til dæmis ekki láta draga bíla hérna á Akureyri sem eru parkeraðir í stæði fyrir fatlaða. Trúið mér, ég hef reynt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. May 2008 12:17 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ég gæti trúað því að þetta sé ólöglegt. Prófaðu að fletta því upp í lögreglusamþykktinni.

Það má til dæmis ekki láta draga bíla hérna á Akureyri sem eru parkeraðir í stæði fyrir fatlaða. Trúið mér, ég hef reynt.

okei. líka eitt að það var ekki skilti á stæðinu sem ég laggði. það var einhver fyndinn og tók það í burtu (oft gert). eiga bara að negla þetta skilti niður i jörðina ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. May 2008 13:18 
Getawaybílstjóri

Þetta er náttúrulega vitað mál, var stæðið ekki einusinni með gulum línum og alveg ómerkt ?

Hef tekið eftir því í Iðnskólanum í RVK. að ef lagt er vörðuskólamegin þá má nánast allt, leggja uppá gangstétt, með bílinn hálfan uppá gangstétt en hinum megin ef bíllinn kemur nálægt gangstéttinni er hann sektaður.

Eitt ágætis trix..mæta bara 5-10 mín fyrr.
En ótrúlega margir í borgó sem eru á bílum, jafnvel krakkarnir sem eiga heima í hverfinu við hliðina (engjahverfi og fl.) fara grínlaust á bílnum í skólann á morgnanna.

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. May 2008 13:24 
Rallýbílstjóri

Hreizi wrote:
Allræt, ég er að fara í skólann, og er að vera of seinn í próf í ensku. Þannig ég keyri í skólann minn (Borgarholtsskóla) og er búinn að vera að leita að stæðum í 5 min og finn enginn. Í þessum skóla eru eitthvað 8-10 "umsjónarmenn stæði" og þau eru merkt með gulu krossum á götunni, og svo eru líka 2 "umsjónarmenn stæði" sem eru hliðiná gulu en eru ekki merkt með gulum krossum, og það á að vera skilti þar sem það var ekki núna. Ég hef séð að margir leggja þarna á imprezunum sinum og bara á venjulegu bílunum sínum, ég hef meirað segja laggt þarna sjálfur. En jæja, ég legg þarna í þetta stæði, btw. þessi umsjonarstæði voru öll laus! en ég legg í stæðið sem er EKKI með krossi á, eins og ég hef og margir hafa gert áður. Ég fer í prófið í 40 mín, kem út og bíllinn minn er horfinn ! Þá er skólinn búinn að hringja í VÖKU og gert útkall á bílinn minn.

Mér finnst þetta vera frekar gróft hjá þeim í skólanum að gera þetta, því þau þurftu ekkert þessi stæði, þau voru ekkert notuð eftir það. Þannig ég þurfti að fara uppí vöku að greiða 10.700 kr. til að baila bílinn minn út.
Ég meina, gátuð þau ekki kallað bílinn minn í kallkerfi? þá myndi ég fara út og færa hann, eða bara bíða með þetta og láta miða á bílinn minn þar sem stendur "ekki leggja hérna, þetta er merkt stæði" eins og þau gera i mörgum öðrum skolum. En æi veit ekki, mér fannst þetta svoldið gróft af þeim að hringja bara STRAX í VÖKU, því ég er námsmaður og á væntanlega ekki endalausan pening fyrir að borga bílinn minn út útaf einhverju svona rugli. Síminn minn og húslyklarnir mínir og allt voru í bílnum og ég var strand í skólanum, og spurði skrifstofu konuna hvort ég mætti hringja og hún svaraði með einhverjum rosa tíkarmáta "nei, ma ekki, gerum það bara ef það er mikilvægt" og ég alveg "þetta er mikilvægt" og hun bara "ja er það.." ég: "ja billinn minn var dreginn, siminn minn var i honum og huslyklarnir" og hun bara "ja var það þinn bill" bla bla bla var að deyja ur reiði!!! :D en já þetta er sagan min sem gerðist í fyrradag.

Ég vill fá ykkar skoðanir á þetta endilega ! ekki skítaköst :) Mér fannst þtta ekkert rétt hjá mér að leggja í vitlaust stæði, en of gróft að hringja strax í vöku.. :(

Hvaða lagaheimild hefur skólinn til að draga bílinn í burtu?
Þú hefðir átt að tilkynna hann bara stolinn og kæra svo skólann.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. May 2008 13:40 
Formúlubílstjóri

Þetta er nú meira helv. vælið.

Þú lagðir í stæði sem þú vissir að þú mættir ekki leggja í.

Búhú að bíllinn væri dreginn.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC