bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 04:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Hvað finnst ykkur?
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:07 
Formúlubílstjóri

Allræt, ég er að fara í skólann, og er að vera of seinn í próf í ensku. Þannig ég keyri í skólann minn (Borgarholtsskóla) og er búinn að vera að leita að stæðum í 5 min og finn enginn. Í þessum skóla eru eitthvað 8-10 "umsjónarmenn stæði" og þau eru merkt með gulu krossum á götunni, og svo eru líka 2 "umsjónarmenn stæði" sem eru hliðiná gulu en eru ekki merkt með gulum krossum, og það á að vera skilti þar sem það var ekki núna. Ég hef séð að margir leggja þarna á imprezunum sinum og bara á venjulegu bílunum sínum, ég hef meirað segja laggt þarna sjálfur. En jæja, ég legg þarna í þetta stæði, btw. þessi umsjonarstæði voru öll laus! en ég legg í stæðið sem er EKKI með krossi á, eins og ég hef og margir hafa gert áður. Ég fer í prófið í 40 mín, kem út og bíllinn minn er horfinn ! Þá er skólinn búinn að hringja í VÖKU og gert útkall á bílinn minn.

Mér finnst þetta vera frekar gróft hjá þeim í skólanum að gera þetta, því þau þurftu ekkert þessi stæði, þau voru ekkert notuð eftir það. Þannig ég þurfti að fara uppí vöku að greiða 10.700 kr. til að baila bílinn minn út.
Ég meina, gátuð þau ekki kallað bílinn minn í kallkerfi? þá myndi ég fara út og færa hann, eða bara bíða með þetta og láta miða á bílinn minn þar sem stendur "ekki leggja hérna, þetta er merkt stæði" eins og þau gera i mörgum öðrum skolum. En æi veit ekki, mér fannst þetta svoldið gróft af þeim að hringja bara STRAX í VÖKU, því ég er námsmaður og á væntanlega ekki endalausan pening fyrir að borga bílinn minn út útaf einhverju svona rugli. Síminn minn og húslyklarnir mínir og allt voru í bílnum og ég var strand í skólanum, og spurði skrifstofu konuna hvort ég mætti hringja og hún svaraði með einhverjum rosa tíkarmáta "nei, ma ekki, gerum það bara ef það er mikilvægt" og ég alveg "þetta er mikilvægt" og hun bara "ja er það.." ég: "ja billinn minn var dreginn, siminn minn var i honum og huslyklarnir" og hun bara "ja var það þinn bill" bla bla bla var að deyja ur reiði!!! :D en já þetta er sagan min sem gerðist í fyrradag.

Ég vill fá ykkar skoðanir á þetta endilega ! ekki skítaköst :) Mér fannst þtta ekkert rétt hjá mér að leggja í vitlaust stæði, en of gróft að hringja strax í vöku.. :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:15 
Formúlubílstjóri

Já ég verð reyndar að vera sammála þér... mjög gróft að láta draga bara um leið :?
Þegar ég var í MH þá voru bílum oft lagt ólöglega og ég lagði sjálfur oft ólöglega(oft eina leiðin til að verða ekki hurðaður) og það var aldrei neitt mál. Ef að það var eitthvað alvarlega var það sett uppá svona upplýsingaskjá og maður beðinn um að færa bílinn sinn.

En ég veit að þetta er meira mál í Versló... bílar stundum dregnir þar skilst mér!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:16 
Formúlubílstjóri

Ps. ég færði þetta í off topic :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:24 
Meðlimur Meðlimur

Ef ég man rétt eru skilti fyrir framan þessi stæði sem þú lagðir í með mynd af kranabíl á :P En Hrafn og Danelíus eru án efa mest hardcore húsverðir sem stigið hafa fæti á þessa plánetu.
Og þessi 2 einkastæði þeirra eru beint fyrir framan skrifstofuna þeirra !
Best að vera ekkert að fokka í þeim. Veit heldur ekki til þess að það sé kallkerfi í skólanum, og ekki vissu þeir að þú myndir bara leggja þarna í 40 mín.

Mín skoðun : Æjæj, leggðu fyrr af stað í skólann

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:25 
Formúlubílstjóri

Ég legg aldrei löglega í skólanum nema bara í algjörum undantekningum. Hef einu sinni séð vökugaurana reyna að koma grindinni á bílnum undir bílinn minn en hún komst ekki, og svo komu þeir tjakknum sínum ekki undir heldur :lol:

En maður verður samt alltaf að gera ráð fyrir að vera dreginn, maður er að leggja ólöglega og þetta bara fylgir þessu.

Fúlt samt með skriftstofukonuna, þær eru svo nice hérna í Verzló :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:26 
Formúlubílstjóri

birkire wrote:
Ef ég man rétt eru skilti fyrir framan þessi stæði sem þú lagðir í með mynd af kranabíl á :P En Hrafn og Danelíus eru án efa mest hardcore húsverðir sem stigið hafa fæti á þessa plánetu. Og þessi 2 einkastæði þeirra eru beint fyrir framan skrifstofuna þeirra !
Best að vera ekkert að fokka í þeim. Veit heldur ekki til þess að það sé kallkerfi í skólanum, og ekki vissu þeir að þú myndir bara leggja þarna í 40 mín.

Það hefur einhver verið vel fyndinn og fært þessi dekkjarskilti með kranabilnum ! og plus það geta allir verið seinir í skólann ;) Gerist fyrir hmmmm??? ALLA!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:28 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Já ég verð reyndar að vera sammála þér... mjög gróft að láta draga bara um leið :?
Þegar ég var í MH þá voru bílum oft lagt ólöglega og ég lagði sjálfur oft ólöglega(oft eina leiðin til að verða ekki hurðaður) og það var aldrei neitt mál. Ef að það var eitthvað alvarlega var það sett uppá svona upplýsingaskjá og maður beðinn um að færa bílinn sinn.

En ég veit að þetta er meira mál í Versló... bílar stundum dregnir þar skilst mér!

Ég er í borgó :lol: en takk fyrir að færa þetta:D fattaði ekki að fara með þetta i off topic ! :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:29 
Meðlimur Meðlimur

Hreizi wrote:
birkire wrote:
Ef ég man rétt eru skilti fyrir framan þessi stæði sem þú lagðir í með mynd af kranabíl á :P En Hrafn og Danelíus eru án efa mest hardcore húsverðir sem stigið hafa fæti á þessa plánetu. Og þessi 2 einkastæði þeirra eru beint fyrir framan skrifstofuna þeirra !

Það hefur einhver verið vel fyndinn og fært þessi dekkjarskilti með kranabilnum ! og plus það geta allir verið seinir í skólann ;) Gerist fyrir hmmmm??? ALLA!

Alla, og mig.. einum of oft. Best að leggja bara fyrir utan innkeyrsluna á planið þarna norðan megin, eða þá hjá WC spönginni. Er samt alls ekki viss með þessi kranabílsskilti..

Samt helvítis leiðindi, þoli ekki þessa húsverði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:30 
Formúlubílstjóri

Hreizi wrote:
arnibjorn wrote:

Ég er í borgó :lol: en takk fyrir að færa þetta:D fattaði ekki að fara með þetta i off topic ! :oops:

Ég kann að lesa :)

Bara segja... þetta er greinilega mjög misjafnt eftir skólum hvað það er tekið hart á þessu. Þau 4 ár sem ég var í MH sá ég aldrei bíl vera dreginn og áður en nýju stæðin komu þá voru alltaf svona 10-20 bílum lagt ólöglega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:38 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Hreizi wrote:
arnibjorn wrote:

Ég kann að lesa :)

Bara segja... þetta er greinilega mjög misjafnt eftir skólum hvað það er tekið hart á þessu. Þau 4 ár sem ég var í MH sá ég aldrei bíl vera dreginn og áður en nýju stæðin komu þá voru alltaf svona 10-20 bílum lagt ólöglega.

Efaðist ekki að þú kunnir að lesa, bara hélt að þú hefðir gelymt eða eitthvað og haldið að ég væri í versló, en já þetta fer mismunandi eftir skólum :/ ótrúlega gróft að gera svona með námsmenn my oppinoin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 01:58 
Formúlubílstjóri

Dýrt spaug að nenna ekki að ganga 50.metra og kenna svo öðrum um. :twisted: =D>

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 02:04 
Formúlubílstjóri

Benzari wrote:
Dýrt spaug að nenna ekki að ganga 50.metra og kenna svo öðrum um. :twisted: =D>

Hvað meinarðu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 03:25 
Go-kartbílstjóri

já pirrandi þegar löggan tekur mann fyrir að keyra yfir á rauðu ljósi,, ég meina það voru engir bílar nálægt :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 04:07 
Getawaybílstjóri

Dogma wrote:
já pirrandi þegar löggan tekur mann fyrir að keyra yfir á rauðu ljósi,, ég meina það voru engir bílar nálægt :D

ég væri pirraður yfir því að löggan mundi stoppa mig fyrir að keyra yfir á rauðu ljósi þar sem ljósin væru biluð t.d.. eða engin ljós væru..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2008 09:01 
Formúlubílstjóri

Ég skil nú ekki hvernig hægt var að láta draga þig ef það var ekkert sem merkti þessi stæði sem einkastæði?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC