bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 15. Jun 2025 16:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 01:26 
Formúlubílstjóri

bimma_frík wrote:
Löggan hagaði sér nátturlega bara einsog svín þarna, úðandi á fólk sem er að reyna víkja frá! :evil:

Finnst þetta bara alveg skiljanlegt að fólk sé að verða brjálað á bensín / olíukostanði, endilega gera allt til að sína ríkinu að þetta verð þurfi að lækka! einsog loka götum eða berja þessa löggur þarna,

Til hvers að berja lögguna?

Að loka götum er fínt láta við af okkur en ég sé ekki vitið í því að fara berja lögguna eins og asni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 01:30 
Meðlimur Meðlimur

IngóJP wrote:
bimma_frík wrote:
Löggan hagaði sér nátturlega bara einsog svín þarna, úðandi á fólk sem er að reyna víkja frá! :evil:

Finnst þetta bara alveg skiljanlegt að fólk sé að verða brjálað á bensín / olíukostanði, endilega gera allt til að sína ríkinu að þetta verð þurfi að lækka! einsog loka götum eða berja þessa löggur þarna,

Að loka götum er fínt láta við af okkur en ég sé ekki vitið í því að fara berja lögguna eins og asni

ég sé ekki að það sé mikið að ganga að mótmæla þessu með því að loka bara götum? því ekki að ganga lengra bara?

Kæmi mér ekki á óvart ef fólk væri farið að stela bensíni bara af bensín stöðvunum, fáranlegt bara einn fjárans kvöld rúntur er að kosta svona 5000 kall í bensín! :o

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 01:55 
Formúlubílstjóri

bimma_frík wrote:
IngóJP wrote:
bimma_frík wrote:

ég sé ekki að það sé mikið að ganga að mótmæla þessu með því að loka bara götum? því ekki að ganga lengra bara?

Kæmi mér ekki á óvart ef fólk væri farið að stela bensíni bara af bensín stöðvunum, fáranlegt bara einn fjárans kvöld rúntur er að kosta svona 5000 kall í bensín! :o

lestu þér nú til áður en þú ferð að æsa þig..

http://www.fjarmalaraduneyti.is/frettir ... r/nr/10396

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 02:02 
Búðarkerrubílstjóri

bimma_frík wrote:

Finnst þetta bara alveg skiljanlegt að fólk sé að verða brjálað á bensín / olíukostanði,
endilega gera allt til að sína ríkinu að þetta verð þurfi að lækka! og endilega gera það með því að loka götum eða berja þessa löggur þarna,

Ég var að heyra það að löggan hafi byrjað á því að biðja fólk að fara af götunni, þau gerðu það ekki og þá varaði hún þau við að ef þau myndu ekki fara af götunni mættu þau eiga von á handtöku og beitt yrði táragasi og kylfum.
Þá fóru nokkrir agalega töff inn í sjoppu og keyptu sér WD-40 og eitthvað drasl og sagt að þeir myndu þá bara spreyja á móti.
Þannig að ég vorkenni þeim voðalega lítið sem stóðu á götunni og fengu táragas í augun þar sem þau voru búin að hafa ágætis tíma til þess að færa sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 07:19 
Go-kartbílstjóri

Margar skoðanir í gangi á þessu máli og menn mjög á öndverðu meiði!
Það er frekar furðulegt að fylgjast með þessu svona úr fjarlægð.
Ég verð hins vegar að segja að eins og staðan er í dag finnst mér menn vera að einblína allt of mikið á það sem gerðist núna á síðustu dögum, það þýðir ekkert að taka aðgerðir lögreglu svona úr samhengi.
Það sem kemur fyrir einstaklinginn þegar óeirðaástand skapast skiptir ekki máli, það er ein lína og tveir aðilar => stríðsástand.

Byrjum bara frá byrjun, trukkabílstjórar eru búnir að vera að skapa óþægindi og hættu í umferðinni í marga daga og búnir að vera að ögra lögreglunni og skoða hvað þeir komast upp með.
Þá kom skellurinn, BAMM, hingað og ekki lengra, allt í bál og brand. "Löggan er vond við megum ekki gera það sem við viljum"

Mér fannst persónulega eina sem var e-ð vit í þessari atburðarás síðustu vikna vera þegar trukkarnir mótmæltu á austurvelli, þá var í eina skiptið verið að koma við kauninn á þeim sem e-ð höfðu um málið að segja.
Sturla tönnslast á því að Ríkisstjórnin eigi að hugsa um innanríkismál (þeas sig) en hvað gerir hann, stoppar fólk í að komast milli úhverfa Reykjavíkur...ríkisstjórnin er niðrí miðbæ kjáni, ekki í Árstúnsbrekkunni!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 08:12 
Formúlubílstjóri

http://www.visir.is/article/20080424/FR ... /823519522

Þetta var bara einhver vegfarandi sem rak hendina í andlitið á lögreglumanninum. Nei hann er ekki bílstjóri, ég þekki hann ekkert.

:roll: :oops: :? :-k

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 08:36 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
http://www.visir.is/article/20080424/FRETTIR01/823519522

Þetta var bara einhver vegfarandi sem rak hendina í andlitið á lögreglumanninum. Nei hann er ekki bílstjóri, ég þekki hann ekkert.

,,Hann er nýkominn úr hnéaðgerð og gat ekki gengið, þótt ég þekki hann ekki neitt."

Þarna skellti ég uppúr.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 08:39 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
http://www.visir.is/article/20080424/FRETTIR01/823519522

Frekar aumt að sjá Sturlu afneita gaurnum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 08:39 
Formúlubílstjóri

Það verður nú seint sagt að Sturla sé skarpasti hnífurinn í skúffunni.

Þessari stétt vantar talsmann sem getur rökstutt sín svör almennilega í fjölmiðlum en ekki bara ropað útur sér að "ráðamenn í þessu landi verða að vakna" eins og hann gerir í hverju svari.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 08:41 
Formúlubílstjóri

Til þessa að hlustað sé á menn verða þeir að vera trúverðugir, Sturla er bigtime FAIL þegar kemur að því, og því má segja að undanfarin mótmæli séu ónýt og algerlega tilgangslaus. Alls sem þau voru hugsanlega búin að áokra (s.s. stuðningur almennings, stjórnaranstöðunnar og fleiri)... allt ónýtt.

Vörubílstjórar eru ekki einu sinni nálægt því að vera á byrjunarreit. Þeir eru í stórum mínus.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 09:15 
Formúlubílstjóri

Ég held að lögreglan hafi verið orðin lúmskt pirruð yfir þessum mótmælum.

Það hefur ekkert svona komið fyrir í langan tíma og svo mótmæla þessir vörubílstjórar bara og þeir geta ekkert gert.

Aðgerðirnar voru örlítið harkalegar ef maður skoðar hvað þeir voru búnir að gera áður en þessi slagsmál brutust út.

Ég held líka að lögreglan hafi haft lúmskt gaman af því að taka fram óeirðarskyldina og GAS'ið. Loksins loksins -> I feel like a REAL cop.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 09:19 
Kassabílstjóri

bimma_frík wrote:
[...] og endilega gera það með því að loka götum eða berja þessa löggur þarna,

Ætla stjórendur hérna að láta menn komast upp með svona ummæli hér. Allt í lagi að ræða málin, menn er augljóslega með misjafnar skoðanir á þessu, eins og eðlilegt er, en að leggja til að löggur séu barðar er komið yfir strikið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 09:42 
Formúlubílstjóri

einarornth wrote:
bimma_frík wrote:

Ætla stjórendur hérna að láta menn komast upp með svona ummæli hér. Allt í lagi að ræða málin, menn er augljóslega með misjafnar skoðanir á þessu, eins og eðlilegt er, en að leggja til að löggur séu barðar er komið yfir strikið.

Hvað eiga stjórnendur að gera?
berja hann?

Til hvers að eyða af spjallinu, best er að geta vitnað í hluti seinna þegar fólk fer að tala þvert á það sem það hefur áður sagt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 09:50 
Kassabílstjóri

gstuning wrote:
einarornth wrote:
bimma_frík wrote:

Hvað eiga stjórnendur að gera?
berja hann?

Til hvers að eyða af spjallinu, best er að geta vitnað í hluti seinna þegar fólk fer að tala þvert á það sem það hefur áður sagt.

Sæmi tók út pósta um daginn þar sem útlendingahatur fór yfir strikið, get ekki séð að þetta sé mjög ólíkt því. En það er svo sem allt í lagi að þetta standi, svona ummæli dæma sig náttúrulega sjálf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Apr 2008 09:57 
Kassabílstjóri

bimma_frík wrote:
IngóJP wrote:
bimma_frík wrote:

Váááááá - þetta er líklega þroskaheftasta komment sem ég hef lesið á þessu spjalli. "Berja lögguna" - það er pottþétt lausnin... :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 29  Next

All times are UTC