Þessi mótmæli eru LOST. (punktur) Ofbeldið í gær gerði útslægið hvort það var Vörubílstjórum eða lögguni að kenna.
Í vinnuni um daginn þá varð það þannig að margir höfðu gaman af og stunndu mótmælinn og aðgerðir vörubílstjóra t.d. loka ártúnsbrekkuni. Eftir gær daginn varð hinsvegar allt annar andi á kaffistofuni og ekki bætti úr skák það sem gerðist í dag, t.d. voru bílstjórarnir ekki hressir eins (þar af einn vörubílstjóra-verktaki) og ég held það sé svoleiðis á fleiri stöðum.
Nu þurfa bara nýa talsmenn sem geta talað og rökstutt svorinn en ekki blása og öskra út í loftið eins og Sturla gerir hann er Of æstur(skiljanlega).
ég þekki Nokkra vörubílstjóra, þeir eru allir gæða skinn og skil ég vel afhverju þeir eru pirraðir.
Einnig stið ég lögregluna í þessu að láta ekki vaða bara yfir sig ekki vill ég vera í landi þar sem hækt er að ráðskast með lögreglu.
Og svakalega eru margir hér fá fróðir, þraungsýnir og heimskir.
ég hef mist mikið álit á mörgum hérna.
PS. þeir sem horðu á RUV fréttir sáu hvernig gaurinn í gula vestinu hagaði sér áður og það sem mér þótti skrítið er að sturla seigist ekki þekkja kauða en viss að hann væri nýlega kominn úr aðgerð og samkvæmt MBL.bloggi seigja margir að þeir þekkjast en ég ætla ekki fullirða neitt.
P.S. uppá halds myndin mín