bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 15. Jun 2025 23:23

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:09 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
xtract- wrote:
varð þetta í alvöru til þess að hann var fluttur með sjúkrabifreið á slysadeildina? :roll:

Ég get reyndar ekki séð betur en að það sé blóð á götunni þarna..

Image

En svona þið sem hafið sé myndskeiðið, hvar lamdi hann lögregluþjóninn í andlitið? Hann grípur utanum hausinn há honum og þeir hendast í jörðinna.

Grunar ef blóð hafi runnið úr lögregluþjóninnum hafi það ekku verið útaf barsmíðum heldur því þeir hendast í jörðinna.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:11 
Getawaybílstjóri

Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
xtract- wrote:
varð þetta í alvöru til þess að hann var fluttur með sjúkrabifreið á slysadeildina? :roll:

[img]http://www.mbl.is/frimg/4/58/458368.jpg

Grunar ef blóð hafi runnið úr lögregluþjóninnum hafi það ekku verið útaf barsmíðum heldur því þeir hendast í jörðinna.

Og lenti hann ekki í jörðinni út af barsmíðunum?

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:14 
Formúlubílstjóri

Leikmaður wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
xtract- wrote:

Aðgrípa utanum eitthvern kalla ég nú ekki barsmíði en þeir fljúga sýnist mér niður útaf öðrum lögregluþjónum.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:16 
Formúlubílstjóri

Ok, ekki barsmíðar en þetta er árás á lögreglumann sama hvernig á það er litið..

Hann hefur lent harkalega allavega ef höggið náði ekki framan í hann..

Quote:
Maðurinn sem réðst á lögregluþjón við Kirkjusand í dag gæti átt yfir höfði sér allt að eins árs óskilorðsbundið fangelsi. Árásin er að sögn lögfræðings brot gegn valdstjórninni og líkamsárás.

Friðrik Smári Björgvinsson hjá Lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu segir að lögreglumaðurinn sem fyrir árásinni varð hafi farið á slysadeild til aðhlynningar. Meiðsl hans eru ekki alvarleg en hann er mögulega nefbrotinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:18 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Ok, ekki barsmíðar en þetta er árás á lögreglumann sama hvernig á það er litið..

Hann hefur lent harkalega allavega ef höggið náði ekki framan í hann..

Quote:
aðurinn sem réðst á lögregluþjón við Kirkjusand í dag gæti átt yfir höfði sér allt að eins árs óskilorðsbundið fangelsi. Árásin er að sögn lögfræðings brot gegn valdstjórninni og líkamsárás.

Friðrik Smári Björgvinsson hjá Lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu segir að lögreglumaðurinn sem fyrir árásinni varð hafi farið á slysadeild til aðhlynningar. Meiðsl hans eru ekki alvarleg en hann er mögulega nefbrotinn.

Það er satt, er bara að tala um fréttafluttininginn sem er útúrsnúningur eins og alltaf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:18 
Getawaybílstjóri

Hannsi wrote:
Leikmaður wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
xtract- wrote:

Aðgrípa utanum eitthvern kalla ég nú ekki barsmíði en þeir fljúga sýnist mér niður útaf öðrum lögregluþjónum.

Nú? Hvað kallarðu þetta, hnoð eða innilegt faðmlag?

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:20 
Formúlubílstjóri

Sýnist hann nú kýla hann áður en hann grípur um hálsinn á honum
á þessu myndbandi á visir.is.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:23 
Formúlubílstjóri

Það skiptir engu máli hvort hann kýlir hann eður ei, maðurinn ræðst greinilega að honum og auðvitað koma hinir lögregluþjónarnir honum til aðstoðar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:36 
Barnakerrubílstjóri

Maður er bara hlessa :shock:

Maður ræðst ekki á lögregluna. Hún er þarna til að sinna skyldustörfum og það ekki einn eða tveir sem mögulega gætu verið einhverjir svartir sauðir - nei það er þarna hópur af lögreglumönnum og fólk annaðhvort gegnir þeim ekki eða hjólar í þá.

Eldsneyti er fyrir það fyrsta ekki dýrt á Íslandi miðað við nágrannalöndin og heldur ekki miðað við aðrar nauðsynjar.

Mér sýnist á flestu að þessi mótmæli séu á röngum forsendum - það er ekki verið að berjast fyrir lægra eldsneytisverði því það er lítið vit í því þegar bensín er ódýrara hér en annarsstaðar (hver væri sanngirnin í því að verða við þessum kröfum?). Það er verið að berjast fyrir einhverju öðru, hvíldartímareglunum (sem ég er svosem alveg sammála að séu ekki beint skynsamlega miðað við aðstæður heima) og þá væntanlega vitandi það að það er engan stuðning að fá hjá almenningi við þær breytingar.

Niðurstaðan verður eflaust sú að allt fellur í ljúfa löð þegar bílstjórarnir ná fram breytingum á hvíldarreglunum, bættri aðstöðu eða einhverju álíka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 17:55 
Búðarkerrubílstjóri

Held að fólk sé ekki að þessu núna til þess að mótmæla heldur meira til þess að vera með leiðindi.

Ég sé nú ekki fram á það að það verði eitthvað gert í þessu núna þegar þetta er komið út í svona mikið rugl. Ekki hægt að gera fólki það til geðs að lækka bensínverðið og fleira þegar fólk lætur eins og fífl. Það er bara búið að eyðileggja fyrir þeim sem voru að mótmæla á rólegu nótunum til að byrja með.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 18:13 
Formúlubílstjóri

Nei þetta er alveg rétt hjá ykkur...Lögreglan má gera allt og maður á bara að leyfa þeim að gera það sem þeir vilja. Hvort sem það er með lagalegum heimildum eða ekki. Þeir þurfa ekki að fylgja lögum, bara við. Þeir eiga ekki að sýna gott fordæmi, bara við.

Einnig eigum við bara að kyngja öllu því sem yfirvaldið segir og bara borga og brosa. Við eigum ekki að segja neitt ef að lög yrðu sett á okkur um að við mættum bara vinna í X tíma. Lög sem væru sett af mönnum sem jafnvel hafa aldrei kynnst okkar starfsgrein. (Ég er ekki vörubilstjóri)

´

Talandi um sauðfé....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 18:22 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Lögreglan Þeir þurfa ekki að fylgja lögum, bara við

Snöktsnökt - L2C er þarna-------------}

Reyndu nú að rökstyðja mál þitt....komdu með dæmi þar sem lögreglan er ekki að fylgja settum lögum og reglum í þessum sirkus öllum...

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 18:28 
Meðlimur Meðlimur

siggir wrote:
Ég fattaði í morgun á hvað þessir mótmælendur minntu mig.

Image

,,Nei! Ég færi mig ekki neitt því ég er ÍSLENSK KIND!"

Naglinn á höfuðið Siggi!

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 18:34 
Getawaybílstjóri

það var eitthvað í sambandi við að hann var með kilfu sem var gerð upptæk og hann vildi fá hana aftur heyrði ég

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Apr 2008 18:39 
Formúlubílstjóri

Leikmaður wrote:
Kristjan PGT wrote:
Lögreglan Þeir þurfa ekki að fylgja lögum, bara við

Snöktsnökt - L2C er þarna-------------}

Reyndu nú að rökstyðja mál þitt....komdu með dæmi þar sem lögreglan er ekki að fylgja settum lögum og reglum í þessum sirkus öllum...

Ef þú hefðir fylgst með þá þyrfti ég þess ekki en bara sem dæmi þá var bíll fjarlægður sem lagt var í löglegt stæði.

Lögreglan réðst á mann sem stóð 3 metrum frá þeim og var EKKI að úthúða lögreglu heldur að segja að það mætti mótmæla.

Og víst að þú veist hvar L2C er þá geturðu verið þar með gáfuleg "grenju" skot.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 29  Next

All times are UTC