Sælir /sælar ég ætla að bjóða kraftsmönnum og konum 15% afsl. í sumar af veiðigræjum
í verslun minni veiðiportinu grandagarði 3
Sem er töluvert þar sem þetta er lang ódýrasta veiðibúðin í bænum
hlakka til að sjá ykkur
kveðja Tommi
s:552-9940
arnibjorn wrote:
Já ég fer að vinna í fríðindamálum bráðum, þá verður þetta tekið í gegn og vonandi fleiri fyrirtækjum bætt á listann
trigger wrote:Já... það líka margborgar sig að vera búinn að millifæra og fá ekki 'teinið... ussss
trigger wrote:Já... það líka margborgar sig að vera búinn að millifæra og fá ekki 'teinið... ussss
Gunni wrote:trigger wrote:Já... það líka margborgar sig að vera búinn að millifæra og fá ekki 'teinið... ussss
Það er búið að gera öll útistandandi kort og senda alla greiðsluseðla.
Kortin berast fljótlega.
Það er samt betra að fara aðra leið en vörubílstjóraleiðina til að fá einhverju framgengt![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Gunni wrote:trigger wrote:Já... það líka margborgar sig að vera búinn að millifæra og fá ekki 'teinið... ussss
Kortin berast fljótlega.
Það er samt betra að fara aðra leið en vörubílstjóraleiðina til að fá einhverju framgengt![]()
![]()
![]()
Gunni wrote:Alpina wrote:Gunni wrote:trigger wrote:Já... það líka margborgar sig að vera búinn að millifæra og fá ekki 'teinið... ussss
Kortin berast fljótlega.
![]()
![]()
Þetta var nú bara létta djók, miklu auðveldara að senda létta línu á mig
eða einhvern stjórnanda og spurja útí þetta
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Gunni wrote:Þetta var nú bara létta djók, miklu auðveldara að senda létta línu á mig
eða einhvern stjórnanda og spurja útí þetta
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests