bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 15. Jun 2025 23:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 15:27 
Formúlubílstjóri

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... aldnidslu/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 16:56 
Formúlubílstjóri

Hörður yfirlögga við visir.is wrote:
Að sögn Harðar var lögreglumaðurinn fluttur á slysadeild en hann mun hafa sloppið vel.

http://www.visir.is/article/20080423/FRETTIR01/667707468

slysó segir við ruv.is wrote:
Lögreglumaður sem fékk stein í höfuðið kom ekki á slysdeildina.

http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item202860/

:roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:15 
Formúlubílstjóri

Þetta með hvíldartíman skil ég vel. Þeir eru ekki að biðja um að fá að keyra í 10 tíma straight. Vandamálið liggur í því að þeir eiga að vinna í 4,5 tíma og stoppa svo og hvíla en það er hvergi gert ráð fyrir því að þeir leggi bílnum og hvíli! Og ef tíminn rennur út upp á miðri holtavörðuheiði t.d. þegar það er innan við hálftími í staðarskála þá er þetta orðið aðeins of stíft.

Mótmælin í dag voru báðum aðilum til minkunar, þar sem viðbrögð lögreglunar gætu því miður gefið mönnum afsökun til að fara með þetta á eitthvað verra level en "friðsamleg" mótmæli hingað til.

Það að ganga um í nazista búningum og sýna fórnarlömbum þeirra þar með lítilsvirðingu er einfaldlega viðbjóðslegt :evil:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:29 
Búðarkerrubílstjóri

Þetta finnst mér vera glötuð viðbrögð hjá lögreglunni!!!

http://www.youtube.com/watch?v=_f0GVK6wzfQ

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:36 
Formúlubílstjóri

Sæll!!

Hvað er í gangi eiginlega!?!

Þeir bílstjórar sem ég hef talað við í dag finnst þetta bara vera feitt bull hjá þessum mönnum.
Einnig er nú lögreglan að taka kannski FULLThart á fólki þarna. :oops:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:40 
Formúlubílstjóri

Orville wrote:

Þetta er BARA brutal myndband!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:48 
Formúlubílstjóri

Æ meira bil á milli fátækra og ríkra.... lögreglan kemst upp með allt...

Þetta er ekki sama Ísland og ég ólst upp í. Hef bara slæma tilfinningu útaf þessu.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:51 
Formúlubílstjóri

Mér finnst báðir hópar koma afskaplega illa útur þessum myndböndum sem ég hef séð. Ég var auðvitað ekki á staðnum og því er erfitt að setja sig í sporin.

Mér finnst nú samt lögreglan ekki vera að gera í því að reyna að róa múginn niður, og hvernig þeir beita þessum mace-sprautum sínum er nú alveg fáránlegt, þeir miða bara út í loftið og reyna að hitta á sem flesta.

En ég hef samt enga trú á því að það hafi ekki verið menn þarna sem hafi átt það skilið að vera stungið bara í járnin engu að síður.

Allt að verða vitlaust :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:53 
Go-kartbílstjóri

Ég styð lögregluna 100% í þessu! Bara fáránlegt að vera með þessi mótmæli. Menn hefðu getað náð meiri árangri hefðu þeir stofnað hagsmunasamtök vörubílsstjóra strax án þess að fara út í einhverjar mótmælaaðgerðir og . Ég hugsa að það verði lítið mark tekið á þessum mótmælum núna eftir svona hamagang. Að mótmæla háu bensínverði er náttúrulega bara fáránlegt. Verð á bensíni er ekki hátt. Heimsmarkaðsverð á bensíni er hátt! Ríkisstjórnin getur lítið í því gert. Oft á tíðum skilur maður ekki hverju er verið að mótmæla. Þetta með hvíldartíma ökumanna er auðvitað ekki alveg í lagi eins og staðan er í dag en það hefði verið hægt að ná meiri árangri með öðrum aðgerðum.
Aftur að þessum aðgerðum lögreglunnar, lögreglan er bara að vinna sína vinnu og þeir sem eru óþekkir eru einfaldlega rassskeltir. Þannig á það bara að vera. Vörubílstjórar ættu að fara að sýna smá þroska og fara að mæta í vinnuna. (Verð að taka það fram að þetta á alls ekki við um alla vörubílsstjóra, ég þekki marga vörubílsstjóra og margir af þeim koma hvergi nálægt þessum aðgerðum.)
Áfram lögreglan!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:54 
Formúlubílstjóri

Orville wrote:

Ætli löggan hafi ekki bara verið orðin svöng og pirruð eins og lítil börn?

Þetta eru asnaleg viðbrögð að mínu mati.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:56 
Formúlubílstjóri

Ibzen wrote:
Ég styð lögregluna 100% í þessu! Bara fáránlegt að vera með þessi mótmæli. Menn hefðu getað náð meiri árangri hefðu þeir stofnað hagsmunasamtök vörubílsstjóra strax án þess að fara út í einhverjar mótmælaaðgerðir og . Ég hugsa að það verði lítið mark tekið á þessum mótmælum núna eftir svona hamagang. Að mótmæla háu bensínverði er náttúrulega bara fáránlegt. Verð á bensíni er ekki hátt. Heimsmarkaðsverð á bensíni er hátt! Ríkisstjórnin getur lítið í því gert. Oft á tíðum skilur maður ekki hverju er verið að mótmæla. Þetta með hvíldartíma ökumanna er auðvitað ekki alveg í lagi eins og staðan er í dag en það hefði verið hægt að ná meiri árangri með öðrum aðgerðum.
Aftur að þessum aðgerðum lögreglunnar, lögreglan er bara að vinna sína vinnu og þeir sem eru óþekkir eru einfaldlega rassskeltir. Þannig á það bara að vera. Vörubílstjórar ættu að fara að sýna smá þroska og fara að mæta í vinnuna. (Verð að taka það fram að þetta á alls ekki við um alla vörubílsstjóra, ég þekki marga vörubílsstjóra og margir af þeim koma hvergi nálægt þessum aðgerðum.)
Áfram lögreglan!

Eiga vörubílstjórarnir ekki bara að gera undirskriftalista á netinu og afhenda samgöngumálaráðherra listann í gegnum email, af "gmail.com" adressu?

Loksins eru íslendingar að vakna í sambandi við mótmæli gegn einhverju sem fellur ekki í kram almennings.

En ég tek undir það að þessi mótmæli eru heldur langt gengin að beggja hálfu (mótmælendum og lögreglu).

En undirskriftalistar virka allavega ekki :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 17:58 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Orville wrote:

Það er almennt viðurkennd regla að tína út þá sem eru læti og sýna hegðun sem æsir upp restina af hópnum.

Hvað er þessi gæji að rífast þarna, svona æsingur og orðbragð æsir upp aðra, sá ekki að löggan væri eitthvað hörð við hann, enda sýndi hann engan mótþróa. ... en þessi feiti gæji, ögrandi löggunni og hrópandi ókvæðisorð að þeim, æsandi upp alla í kring. Svo þegar menn ætla að taka hann verður hann enn brjálaðri. Við hverju búast menn eiginlega. Stórefast meira að segja að hann sé trukkabílstjóri, líklega bara einhver gæji sem vildi komast í TV.

Svo var bara allur vindur úr honum, sem var kanski bara ágætt.

Staðurinn fylltist svo af einhverjum algjörum athyglissjúkum ungmennum, hvað er í gangi, er nákvæmlega engin virðing borin lengur fyrir lögum og reglu. Er bara hip og cool að vera anti lögregla?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 18:04 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
Stanky wrote:
Orville wrote:

Það er almennt viðurkennd regla að tína út þá sem eru læti og sýna hegðun sem æsir upp restina af hópnum.

Hvað er þessi gæji að rífast þarna, svona æsingur og orðbragð æsir upp aðra, sá ekki að löggan væri eitthvað hörð við hann, enda sýndi hann engan mótþróa. ... en þessi feiti gæji, ögrandi löggunni og hrópandi ókvæðisorð að þeim, æsandi upp alla í kring. Svo þegar menn ætla að taka hann verður hann enn brjálaðri. Við hverju búast menn eiginlega. Stórefast meira að segja að hann sé trukkabílstjóri, líklega bara einhver gæji sem vildi komast í TV.

Svo var bara allur vindur úr honum, sem var kanski bara ágætt.

Staðurinn fylltist svo af einhverjum algjörum athyglissjúkum ungmennum, hvað er í gangi, er nákvæmlega engin virðing borin lengur fyrir lögum og reglu. Er bara hip og cool að vera anti lögregla?

Nákvæmlega! Þetta er svo fáránlegt. Það stóð þarna í einhverri fréttinni að þegar vörubílstjórar voru farnir af svæðinu að þá var ennþá hópur fólks með læti á svæðinu og krakkar að grýta eggjum í lögregluna. Ég er alveg viss um að margir þarna eru ekki einu sinni með bílpróf og hafa ekki hugmynd um hvað málið snýst. Bara vera cool og mótmæla löggunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 18:05 
Go-kartbílstjóri

Orville wrote:

er það ekki rétt hjá mér að gaurinn sem þeir eru að taka þarna í upphafi myndbandsins...að þetta sé Sigurjón sem er þekktur fyrir að hafa átt svokölluðu græjumözduna? 87-89árg...blá..með alveg sóðalegar græjur

Trek 6000Disc´09

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 18:06 
Formúlubílstjóri

Ein spurning þegar menn eru að segja að bensínverð sé ekki svo hátt hér. Hvernig kemur verðið út í sæmræmi við laun eða launa/neyslu vísitölur? Ég hef nefnilega stundum reynt að segja mönnum að þetta sé ekki svo slæmt hérna en þá fara þeir alltaf að tala um að hér sé verðið mun hærra samanborið við laun en t.d. á norðurlöndunum.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 29  Next

All times are UTC