bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:12 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. Jan 2005 11:01
Posts: 356
alveg rétt, en ég skipti samt um O2 sensorinn líka, en eins og ég sagði, láttu b&l lesa af honum til að ganga örugglega úr skugga um að þetta sé brotinn ventill en ekki eitthvað viðnám eins og var tilvikið hjá mér.

_________________
E36 325ia 1993 (seldur)
E34 520i 1992 (seldur)
og eitthvað af öðru dóti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Brotinn ventill og vélin gengur enn?
Það er nú bara BS.

Ventalok af og þú sérð strax hvort að það sé farinn ventill.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Ef það er brotinn ventill þá er nú aðeins meira en truntugangur hefði ég haldið!

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:49 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Já, ég veit ekki, TB gaurnum fannst eins og að það hringlaði eitthvað í vélinni og gæti trúað að það væri brotinn ventill. Annars var hann ekkert pottþéttur á því. Þegar ég tók ventlalokið af síðast, var ég svona aðeins að skoða knastásinn og allt þarna oní frekar gaumgæfilega, og ég tók ekki eftir neinu undarlegu, þó ég var kannski ekki að rýna beint á ventlana.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 18:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég á nýuppgert HEDD með öllum skítnum...

fæst fyrir 85k :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 19:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Voðalega þykir mér þetta hæpin skýring, kannski þeir hafi verið að heyra eitthvað hringl í tímakeðju.

Ertu alveg 100% að það sé enginn vacum leki? Hárfínar rifur í hosum geta gert ótrúlegan truntugang.

Spurning um að kíkja í B&L

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 19:59 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Saxi wrote:
Ertu alveg 100% að það sé enginn vacum leki? Hárfínar rifur í hosum geta gert ótrúlegan truntugang.

Spurning um að kíkja í B&L

Var búinn að leita útum allt að rifum á hosum og finn ekki neitt. Svo var gaurinn sem kíkti á hann í TB alveg 100% á því að hann væri ekki að ganga á öllum stimplum, getur það orsakast bara útaf vacum leka?
Ætlaði að kíkja í B&L, en þeir sögðu að ég yrði að panta tíma og næst yrði laust eftir mánuð :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Láttu Jarlinn kíkja á þetta....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 20:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ef þeir ætla að taka upp mótorinn þinn fyrir 200kall, þá myndi ég nú bara leyfa þeim að gera það.......... Brotinn ventill þýðir að hugsanlega er brotið búið að skemma slíf, stimpil og mögulega hedd líka.

En best væri að byrja á því að skoða almennilega hvað þetta er, gott að byrja á því að rífa ventlalokið af til að athuga hvort eitthvað sjáist þar....gátu þeir í TB ekki skoðað þetta almennilega?

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 20:14 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Lindemann wrote:
ef þeir ætla að taka upp mótorinn þinn fyrir 200kall, þá myndi ég nú bara leyfa þeim að gera það.......... Brotinn ventill þýðir að hugsanlega er brotið búið að skemma slíf, stimpil og mögulega hedd líka.

En best væri að byrja á því að skoða almennilega hvað þetta er, gott að byrja á því að rífa ventlalokið af til að athuga hvort eitthvað sjáist þar....gátu þeir í TB ekki skoðað þetta almennilega?

Frekar kaupi ég nýja vél. Eða sel einhverjum grúskara bílinn sem vill krukka í þessu.

Nei, gaurinn kíkti aðeins á þetta, hlustaði á hljóðið í vélinni og sagði að honum þætti líklegast að það væri brotinn ventill.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
SVO ÞAÐ SÉ ALVEG Á HREINU ÞÁ GETUR EKKI VERIÐ BROTINN VENTILL

Það væri sko gott betur enn ónýt sleeve ef það væri ventill á ferðinni þarna,.
hvað þá líklega brotinn stimpill og maukað hedd

Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 20:46 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
gstuning wrote:
SVO ÞAÐ SÉ ALVEG Á HREINU ÞÁ GETUR EKKI VERIÐ BROTINN VENTILL

Það væri sko gott betur enn ónýt sleeve ef það væri ventill á ferðinni þarna,.
hvað þá líklega brotinn stimpill og maukað hedd

Image
Image

Semsagt ef þetta væri brotinn ventill, væri bíllinn alveg pottþétt ókeyrandi?

Mér dettur í að þetta hringl sem manninum fannst hann heyra, væri kannski bara mjög slæmt undirlyftutikk. Bíllinn hefur alltaf verið með frekar mikið undirlyftutikk sem mér sagt að sé útaf "carbon buildup" á ventlunum. Þetta skánar mjög eða hreinlega hverfur við langkeyrslu og miklar inngjafir, og versnar mjög þegar ég er að keyra mikið af stuttum vegalengdum. Frá því að bilunin kom upp hef ég ekki verið að keyra neinar langar vegalengdir og verið mikið í því að kveikja á bílnum í smástund og slökkva eftir nokkrar mín.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
já brotinn ventill....nibbz engin leið eða næstum því engin,það brotnði ventill hja´mér í M62 og hún var ....0.00000002 sek að drepa á sér og stoppa :lol: og hún FER EKKI AFTUR I GANG :lol:
brotinn ventill = vélin getur ekki gengið
er ekki bara farin heddpakkning eða sogreinarpakkning hjá þér
annars myndi ég veðja á bensínpíss það var í bensanum mínum það og ég var búinn að rífa ALLT annað í sundur þegar ég fattaði þetta :roll: (stupid me) :lol:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 21:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
hallóhalló...............brotinn ventill er ekkert sama og brotinn ventill, bilanir lýsa sér ekkert ALLTAF nákvæmlega eins.... ef svo væri þá væru bílaviðgerðir einfaldar.
ég veit um vél þar sem fór skinna og ró inná cylinder, vélin var svo keyrð í ca. klukkutíma með tilheyrandi banki. Eina sem þurfti að gera var að taka heddið af og taka draslið í burtu og skrúfa heddið á aftur.
Kannski frekar ýkt dæmi, en samt sem áður.... það er ekki hægt að dæma svona hluti án þess að hafa skoðað sjálfur.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Lindemann wrote:
hallóhalló...............brotinn ventill er ekkert sama og brotinn ventill, bilanir lýsa sér ekkert ALLTAF nákvæmlega eins.... ef svo væri þá væru bílaviðgerðir einfaldar.
ég veit um vél þar sem fór skinna og ró inná cylinder, vélin var svo keyrð í ca. klukkutíma með tilheyrandi banki. Eina sem þurfti að gera var að taka heddið af og taka draslið í burtu og skrúfa heddið á aftur.
Kannski frekar ýkt dæmi, en samt sem áður.... það er ekki hægt að dæma svona hluti án þess að hafa skoðað sjálfur.


Hvernig bíll var þetta og hvernig komust skinna og ró inn á cylenderinn :shock:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group