fart wrote:
Stanky wrote:
Bíddu vó.... sparka og drepa hunda?
Það er ekki í lagi með suma hérna inni.
Fólk sem fílar ekki hunda, eða dýr yfirhöfuð á nú ekkert að gera með dýr yfirhöfuð og það ætti að láta svona comment gjörsamlega vera.
Margir sem segja að aðrir hundar séu hættulegri en hinir. Það er bara ein mesta vitleysa sem hægt er að segja. Það er mögulega erfiðara að komast í gegnum þykka höfuðkúpu sumra hunda og KENNA þeim hitt og þetta, en það er hægt að kenna öllum hundum að vera grimmir og góðir.
Auk þess er mikil vitleysa að einstaka hundategundir geti allt í einu snappað og drepið mann, eða jafnvel gert eitthvað jafn hættulegt og að daðra við menn, eða hoppa upp í rúm hjá fólki, sem einhverjum hérna finnst mjög hættulegt.
Skil ekki svona röfl um dýraeign, segjandi að maður megi sparka lítið í hunda. Myndir þú sparka í hundinn þinn?
Shit.
Útskýrðu þá fyrir mér eitt, af hverju heyrir maður af því að Pitbull og álíka hundar hafa drepið tvö börn í bretlandi síðasta árið, en engir poodle hundar eða mexíkanskir dverghundar.
Kannski hefur þetta komið vitlaust frá mér. En það sem ég var að reyna að segja er að þú getur alið hvaða hund upp sem grimmann hund. Vissulega er erfiðara fyrir Chiahuahua hund að drepa barn heldur en t.d. Pitbull eða Sankti Bernards.
Ég á nú alveg, 5 stk hunda, ekki mjög stórir. Um það bil 40 sm háir. Ein tíkin mín getur verið mjög ógnvekjanleg og ég hugsa nú að hver og einn einasti meðlimur hérna inni myndi verða frekar hræddur við hana þegar hún er í ham.
Over and out.